TIN TỨC & SỰ KIỆN

Đơn vị bán chung cư Linh Trung uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

27/05/2020

Quận Thủ Đức đang có những bước phát triển mạnh mẽ cả về kinh tế và văn hóa. Chính vì thế, nhu cầu sở hữu các căn hộ chung cư nhằm đảm bảo an cư của các hộ dân ngày càng tăng mạnh. Nhiều dự án chung cư ra đời trong đó chung cư Linh Trung được đánh giá là dự án uy tín với chất lượng cao nhất hiện nay. Bài chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu 1 số kiến thức liên quan đến dự án này.

Vì sao nhiều người tìm mua chung cư Linh Tung?

Tại sao nhiều hộ dân và các nhà đầu tư lại không ngại xuống tiền để sở hữu 1 căn hộ của dự án Linh Trung. Nguyên nhân là do các ưu điểm vượt trội mà dự án này mang đến cho khách hàng như:

Chung cư tọa lạc tại số 6-8 đường số 16, phường Linh TRung, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh- đây được coi là vị trí vàng dễ dàng kết nối và giao lưu với các địa phương tại TPHCM. Bên cạnh đó, chung cư có hệ thống giao thông phát triển mạnh, giúp người dân có thể dễ dàng di chuyển đến các tiện ích trong khu vực.

chung-cu-linh-trung-1

Chung cư có nhiều tiện ích ngoại khu phục vụ đời sống cho người dân

Ngoài vị trí đắc địa, các tiện ích đa dạng về nội khu và ngoại khu của dự án cũng là điểm thu hút số lượng đông khách hàng khi quyết định lựa chọn. Đặc biệt, thiết kế căn hộ thông thoáng, hiện đại cũng là điểm ấn tượng mang đến sức hấp dẫn cho dự án. 

Hiện nay, với diện tích đa dạng dao động từ 49 đến trên 100m2 các căn hộ của chung cư phù hợp với đông đảo khách hàng có nhu cầu nhà ở khác nhau. Với mức giá chỉ từ 600 triệu đồng, dự án được đánh giá có mức giá rẻ nhất trong số các dự án có chất lượng tương đương.

Thông tin chi tiết chung cư Linh Trung- Thủ Đức

Trước khi quyết định sở hữu các căn hộ tại dự án Linh Trung Thủ Đức khách hàng cần tham khảo các thông tin chi tiết dưới đây:

Chủ đầu tư dự án

Dự án chung cư tại quận Thủ Đức này có chủ đầu tư là công ty CP BĐS Sài Gòn Vina. Đây là một trong những đơn vị kinh doanh bất động sản lớn trên địa bàn Sài Gòn và đã thực hiện thành công rất nhiều dự án trong và ngoài thành phố. 

Công ty BĐS Sài Gòn chính là yếu tố giúp bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi đầu tư sở hữu các căn hộ tại Linh Trung. Chắc chắn tiến độ thi công, chất lượng công trình sẽ khiến người mua luôn cảm thấy hài lòng khi lựa chọn.

chung-cu-linh-trung-2

Vị trí chung cư dễ dàng kết nối với các địa phương khác trên thị trường

Vị trí đắc địa dễ dàng  kết nối

Bên cạnh chủ đầu tư uy tín, dự án Linh Trung còn tọa lạc tại vị trí vàng của quận Thủ Đức. Từ vị trí này bạn chỉ mất từ 5 đến 10 phút đã có thể di chuyển đến hầu hết các tiện ích cũng như đơn vị hành chính quan trọng của quận.

Quy mô và tiện ích của dự án chung cư Linh Trung

Tổng diện tích xây dựng dự án Linh Trung là 4.075,7m2 với tổng 16 tầng với 259 căn hộ. Dự án có đa dạng các tiện ích nội ngoại khu mang đến cho người dân cuộc sống hiện đại, đẳng cấp nhất.

Các tiện ích lân cận quanh chung cư Linh Trung khách hàng có thể sử dụng đó là: bệnh viện Thủ Đức, Chợ Linh Trung, siêu thị, đại học sư phạm Kỹ Thuật, đại học Ngân Hàng, khu du lịch Suối Tiên. Ngoài các tiện ích ngoại khu, chung cư còn có vô số các tiện ích nội khu như: trung tâm thương mại, spa, nhà trẻ…

Thiết kế đa dạng, độc đáo

Với phong cách thiết kế độc đáo, các căn hộ tại chung cư mang đến cho gia chủ sự thoải mái nhất khi sử dụng. Đặc biệt, đơn vị chú trọng thiết kế lấy sáng, lấy gió tự nhiên đã mang đến sự gần gũi, thân thiện với tự nhiên cho các căn hộ nơi đây.

Người dân tùy vào điều kiện có thể lựa chọn các căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ hay 3 phòng ngủ. Diện tích căn hộ đa dạng chính là yếu tố thu hút đông đảo các khách hàng với nhu cầu nhà ở khác nhau.

chung-cu-linh-trung-3

Nam Minh Group- đơn vị bán chung cư Linh Trung giá rẻ

Nam Minh Group- Đơn vị bán chung cư Linh Trung giá tốt nhất tại TPHCM

Nam Minh Group là đơn vị bán chung cư có giá tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến với Nam Minh khách hàng có thể tiết kiệm chi phí tối đa so với các đơn vị khác trên thị trường. Đặc biệt, công ty hướng dẫn chi tiết giúp khách hàng có thể làm thủ tục sở hữu căn hộ nhanh, gọn tiết kiệm chi phí nhất.

Không chỉ có ưu đãi về giá cả, công ty Nam Minh còn có đội ngũ tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng có thể lựa chọn được những căn hộ phù hợp nhất. Thông qua các thông tin về đặc điểm sinh hoạt, công việc, điều kiện kinh tế các nhân viên của công ty sẽ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn các căn hộ có diện tích và thiết kế phù hợp nhất.

Trên đây là các thông tin cơ bản về chung cư Linh Trung khách hàng có thể tham khảo. Linh Trung là dự án chung cư cao cấp tập trung nhiều ưu điểm vượt trội mang đến cho khách hàng không gian sống thoải mái và tiện ích nhất. Nếu có nhu cầu sở hữu các căn hộ tại đây với mức giá ưu đãi nhất khách hàng hãy liên hệ ngay với Nam Minh Group. Chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi khách hàng khi lựa chọn.

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG