TIN TỨC & SỰ KIỆN

Đầu tư căn hộ ngoại thành cần phải chú ý những gì?

26/06/2020

Xu hướng đầu tư căn hộ ngoại thành hiện nay đang trở thành trào lưu ngày càng rầm rộ không chỉ là các hộ gia đình, người già, mà còn là người trẻ. Khi mà phía trung tâm thành phố ngày càng đông đúc và chật chội, đầy ô nhiễm và khói bụi, người ta càng ưa chuộng việc dời về sinh sống tại các vòng ngoại ô hơn. Tuy nhiên, một vài lưu ý về việc đầu tư căn hộ ngoại thành chưa hẳn bất kỳ ai cũng biết đến, vậy thì hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

Mua căn hộ ngoại thành thì bạn nên lưu ý gì?

Một số lưu ý trong quá trình đầu tư căn hộ ngoại thành sau đây sẽ mang đến một cái nhìn tổng quát về chính xác hơn, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho bản thân một khu căn hộ ngoại thành phù hợp nhất, tránh tiền mất tật mang, mua xong rồi lại hối tiếc.

can-ho-ngoai-thanh-1

Cần lưu ý gì khi mua căn hộ ngoại thành

Địa điểm mua căn hộ ngoại thành có thuận tiện hay không

Một trong những lo lắng của đa số khách hàng trong việc lựa chọn căn hộ, nhà đất ở ngoại thành chính là lo sợ địa điểm căn hộ không thuận tiện cho quá trình di chuyển, xa chỗ làm, khiến cho quá trình đi lại vào thành phố làm việc, đưa đón con cái đi học trở nên vất vả và khó khăn hơn.

Đề cập đến yếu tố này, không thể không đưa lời khen ngợi đến Vista Riverside, đây là một trong những dự án ngoại thành Sài Gòn nằm ngay mặt tiền đường 3/2 trung tâm thành phố Thuận An. Với lộ giới sắp được mở rộng đến 22 – 30m, cư dân tại chung cư này có thể dễ dàng kết nối với Quận 12, Tân Bình, Gò Vấp, sân bay Tân Sơn Nhất qua đường Hà Huy Giáp, Nguyễn Oanh. 

Với vị trí cửa ngõ khu vực Đông Bắc, từ Vista Riverside thuận tiện kết nối với quận Thủ Đức qua Quốc lộ 13, Phạm Văn Đồng. Trong tương lai gần, khi đường Vành đai 3, Vành đai 4 chính thức thông xe, Vista Riverside cũng là dự án được hưởng lợi nhiều nhất khi dễ dàng kết nối với các tỉnh thành lân cận.

Chủ đầu tư là ai? Có uy tín?

Chọn chủ đầu tư dự án uy tín là yếu tố quan trọng cần tính tới khi mua căn hộ ngoại thành, điều này giúp ngăn chặn tối đa những rủi ro có thể xảy đến Tuy nhiên, không đơn giản để lựa chọn chủ đầu tư uy tín, có kinh nghiệm. Để nhận biết được đâu là chủ đầu tư uy tín, bạn có thể tham khảo qua những thông tin dưới đây:

can-ho-ngoai-thanh-2

Cần xem xét chủ đầu tư là ai trước khi mua căn hộ ngoại thành

Đó phải là những doanh nghiệp  có kinh nghiệm đầu tư đa dạng loại hình dự án, sản phẩm uy tín trên thị trường và được đa số khách hàng tín nhiệm

Chủ đầu tư bất động sản phải hợp tác cùng nhiều đơn vị phân phối bất động sản chuyên nghiệp, uy tín, với kinh nghiệm kinh doanh nhiều loại hình bất động sản khác nhau trên thương trường. Với thông tin dự án được cung cấp 100% minh bạch, công khai và trọn vẹn nhất.

Dự án phải có tính pháp lý đảm bảo trước khi trao tay đến với người mua. Luôn đưa ra đầy đủ thông tin trong khuôn khổ pháp luật nếu được khách hàng yêu cầu, chẳng hạn như những văn bản, giấy tờ liên quan

Bạn có thể tham khảo qua website của chủ đầu tư để tìm hiểu chi tiết những thông tin này. Hãy đảm bảo rằng toàn bộ dự án được thực hiện bởi chủ đầu tư đều sẽ được đưa ra và niêm yết rõ ràng, minh bạch. Nếu có thể hãy tìm hiểu qua về dự án đó xem mức độ thực thi đến đâu

Xem xét chi phí hiện có

Chi phí là một trong những vấn đề khá nhức nhối trong quá trình tìm mua căn hộ. Đừng đâm đầu vào lựa chọn chung cư căn hộ đắt tiền nếu bạn không có khả năng chi trả, hãy lựa chọn những loại hình chung cư, căn hộ ngoại thành giá rẻ có vị trí đẹp, phù hợp với chi phí hiện có của bạn.

can-ho-ngoai-thanh-3

Căn hộ ngoại thành thường có không gian thoáng đãng, rất phù hợp với sức khỏe người già và trẻ em

Những loại hình chung cư, căn hộ có hỗ trợ vay mua từ ngân hàng cũng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp giảm phần nào gánh nặng về chi phí đầu tư căn hộ của bạn, hãy nhớ kỹ điều đó nhé.

Xem xét hợp đồng, sổ hồng đầy đủ

Yêu cầu chủ đầu tư hoặc trung tâm môi giới trình bày sổ hồng, hợp đồng đầy đủ và đừng quên xem xét kỹ lưỡng, chi tiết trước khi ký kết hợp đồng và đặt cọc, chi trả tiền mua căn hộ. 

Những loại hình căn hộ có tính pháp lý cao thường mang đến sự an tâm cũng như tạo được niềm tin nhiều hơn đến khách hàng. Đây cũng là những loại hình căn hộ mà các chuyên gia khuyên nhà đầu tư nên lựa chọn cho tương lai an cư lập nghiệp, hoặc mua vì mục đích kinh doanh sinh lời của họ.

BĐS Nam Minh, chủ đầu tư uy tín, chất lượng với loại hình căn hộ ngoại thành Vista Riverside được thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore sẵn sàng mang đến cho gia đình bạn loại hình căn hộ tiện ích, hiện đại nhất ngoại thành Sài Gòn

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG