TIN TỨC & SỰ KIỆN

Có nên đầu tư vào đất Bình Dương giá rẻ để sinh lời?

14/06/2020

Bình Dương là một trong những tỉnh thành phố phát triển nhất ở nước ta. Bình Dương là nơi đặt chân lý tưởng của các doanh nghiệp nước ngoài. Thị trường bất động sản của tỉnh Bình Dương cũng theo đó phát triển không ngừng. Vậy câu hỏi đặt ra là chúng ta có nên đầu tư vào đất Bình Dương giá rẻ hay không?

Nhà đất Bình Dương đang sốt trở lại

Thị trường bất động sản luôn biến đổi không ngừng. Thị trường nhà đất Bình Dương giá rẻ cũng không ngoại lệ. Có lúc tăng, có lúc giảm nhiệt, tuy nhiên thị trường mua đất Bình Dương giá rẻ chưa bao giờ hết HOT.

dat-binh-duong-gia-re-1

Thị trường bất động sản Bình Dương luôn luôn sôi động nhộn nhịp với hàng trăm dự án khu đô thị ra lò

Theo như dữ liệu thống kê, năm 2019 tỉnh ủy Bình Dương đã cho phê duyệt thông qua hơn 300 dự án nhà ở, cho phép nhiều khu vực chuyển đổi đất canh tác thành đất nhà ở và còn rất nhiều dự án khác đang chờ được phê duyệt.

Tuy vào khoảng cuối năm 2019, thị trường bất động sản Bình dương có hơi chững lại một chút so với cùng kỳ năm trước. Nhưng vào đầu năm 2020, thị trường nhà đất Bình dương lại đang HOT trở lại. Hứa hẹn một thị trường bùng nổ với vô số dự án đang trên đà hoàn thiện và phát triển.

3 Lý do nên đầu tư vào đất Bình Dương giá rẻ

Bình Dương năng động, phát triển là thế. Có thể nói, Bình Dương là thủ phủ của nền công nghiệp Việt Nam hiện nay. Khi mà thành phố Hồ Chí Minh đang bị quá tải, Bình Dương là một lựa chọn tuyệt vời của các doanh nghiệp. Kéo theo sàn giao dịch bất động sản Bình Dương không ngừng phát triển đi lên. 

dat-binh-duong-gia-re-2

Đầu tư mua đất Bình Dương giá rẻ nên hay không?

Vậy chúng ta có nên đầu tư vào nhà đất Bình Dương giá rẻ hay không?

Quy hoạch cơ sở hạ tầng kỹ thuật – Hạ tầng xã hội hợp lý

Bình Dương là một tỉnh có hệ thống quy hoạch cơ sở hạ tầng – xã hội hợp lý, phù hợp với thị hiếu của khách hàng hiện nay. Đây là một vấn đề nóng luôn được ban lãnh đạo tỉnh chú ý và thường xuyên kiểm tra tiến độ. Bởi làm tốt công tác quy hoạch đô thị thì tỉnh mới có thể phát triển bền vững được.

Một khu đô thị tốt – hiện đại cần có một hệ thống quy hoạch cơ sở hạ tầng tốt. Nắm rõ được điều này, các dự án khu đô thị được thông qua đều có một cơ sở hạ tầng vững chắc, được quy hoạch hợp lý, thuận tiện cho việc sử dụng sau này.

Điện – đường – trường – trạm là những vấn đề cần được quan tâm hàng đầu. 

Muốn quy hoạch tốt, cần xây dựng hệ thống mạng lưới điện phủ khắp đáp ứng nhu cầu của người dân. Đường đi lối lại phải được sắp xếp sao cho thuận lợi nhất. Từ đường trục chính đến đường liên khu,… đều được xây dựng vững chắc, bền đẹp. Các lô đất được quy hoạch rõ ràng, phù hợp với điều kiện tự nhiên cũng như về mặt pháp lý.

Tốc độ tăng trưởng kinh tế ổn định, thu hút vốn đầu tư nước ngoài

Bình Dương là một tỉnh có tốc độ tăng trưởng kinh tế ổn định từ trước đến nay và nằm trong top đầu của cả nước. Tỉnh Bình Dương có thế mạnh về phát triển công nghiệp. Mỗi năm có đóng góp không nhỏ vào tổng GDP toàn quốc. Tốc tăng trưởng GDP của tỉnh Bình Dương đạt 9,5%.

dat-binh-duong-gia-re-3

Tỉnh Bình Dương năng động sáng tạo phát triển

Bình Dương là cửa ngõ nối liền với trung tâm kinh tế lớn nhất Việt Nam – Tp Hồ Chí Minh. Có tuyến đường trục chính là đường quốc lộ 13 chạy qua. Bởi vì vị trí địa lý thuận lợi cho việc sản xuất và phát triển, nên hàng năm tỉnh thu hút được hàng trăm nghìn tỷ đồng vốn đầu tư nước ngoài đến từ các doanh nghiệp. Hứa hẹn trong tương lai, tỉnh Bình Dương sẽ còn phát triển đi xa hơn thế nữa.

Khả năng sinh lợi nhuận cao

Với đầy đủ các yếu tố “thiên thời địa lợi nhân hòa”, tỉnh Bình Dương là một lựa chọn chắc chắn và hứa hẹn sẽ mang lại lợi nhuận khổng lồ nếu chúng ta đầu tư vào mảnh đất này. 

Theo như thống kê, giá đất Bình Dương sẽ không ngừng tăng cao trong vài năm tới đây. Do nhu cầu ngày càng tăng cao, thị trường ngày một khan hiếm cùng với chất lượng quy hoạch đang không ngừng được cải tiến.

Vậy nên đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn. Ngay bây giờ, chúng ta còn chần chờ gì nữa, hãy đầu tư vào Bình Dương, đầu tư vào mua đất Bình Dương giá rẻ. Chúng tôi tin rằng sự lựa chọn của bạn là vô cùng đúng đắn. Đảm bảo tất cả sẽ là một vốn bốn lời.

Tổng kết

Tỉnh Bình Dương đang là tâm điểm chú ý của các nhà đầu tư bởi đây là một tỉnh có đầy tiềm năng phát triển. Tình hình giao dịch đất Bình Dương giá rẻ chắc chắn sẽ vô cùng nhộn nhịp. Có cầu ắt sẽ có cung. Vậy nên để đi trước nắm bắt xu hướng thời đại, hãy liên hệ với văn phòng giao dịch bất động sản chúng tôi. Chúng tôi sẽ tận tâm giải đáp các thắc mắc cũng như đáp ứng được mọi yêu cầu của anh chị.

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG