TIN TỨC & SỰ KIỆN

Lợi thế căn hộ Bình Dương – Thủ Đức mùa Corona

13/03/2020

MÙA CORONA ĐẦU TƯ CĂN HỘ BÌNH DƯƠNG – THỦ ĐỨC CÓ LỢI THẾ GÌ?

Từ đầu năm đến nay, sự xuất hiện của dịch Covid-19 gây khó khăn cho nền kinh tế toàn cầu nói chung. Trong đó, hoạt động kinh doanh của bất động sản cũng bị ảnh hưởng không ít. Nhiều nhà đầu tư băn khoăn hơn trước những lựa chọn. Riêng với việc đầu tư căn hộ Bình Dương – Thủ Đức, bạn có thể an tâm hơn bởi đây là vùng khá an toàn trước tác động của Covid-19.

Vấn đề giảm giao dịch các sản phẩm bất động sản của dịch cũng là điều dễ hiểu. Giới đầu tư gặp khó khăn lớn nhất là về dòng tiền, sự thiếu hụt dòng tiền gây ra áp lực về tài chính. Nhưng nếu am hiểu về thị trường bất động sản Bình Dương – Thủ Đức nói chung, căn hộ nói riêng thì thời điểm này có thể là cơ hội tốt để đầu tư.

Thị trường căn hộ khó khăn mùa dịch Corona

Nguồn cung – cầu căn hộ Bình Dương – Thủ Đức đa dạng

Bình Dương và Thủ Đức là khu vực tập trung rất nhiều khu công nghiệp. Số lượng lao động bao gồm công nhân và giới chuyên gia là con số không nhỏ. Tất cả đều có nhu cầu về nơi ở tốt, tiện nghi.

2 khu vực chia thành 2 phân khúc khách hàng khá rõ ràng. Căn hộ Bình Dương chủ yếu đáp ứng nhu cầu “ở” của giới chuyên gia nước ngoài. Hiện có khoảng 50.000 chuyên gia làm việc tại đây. Tuy nhiên, Bình Dương chỉ đáp ứng được 10% chỗ ở cho nhóm khách hàng này.

Trong khi đó, nguồn cung căn hộ ở Thủ Đức tập trung vào người lao động và giới văn phòng. Lợi thế của Thủ Đức là sự linh động về quỹ đất với mức giá vừa túi tiền vì vậy mà các dự án căn hộ đều có tính thanh khoản tốt. Các giao dịch mua bán diễn ra nhanh chóng.

Theo ghi nhận của giới chuyên gia, trong quý 4 năm 2019, tổng lượng tin đăng mua – bán- cho thuê căn hộ tại Bình Dương tăng đến 16% so với quý 3. Và dẫn đầu thị trường trong phân khúc.

Rất nhiều dự án căn hộ cao cấp tại Bình Dương và Thủ Đức vẫn tiếp tục xây dựng và đẩy nhanh tiến độ dù dịch Covid-19 đang hoành hành. Trong đó, có thể kể đến như: Phúc Yên Prosper Phố Đông (Thủ Đức), Vista Riverside (Thuận An), Charm Plaza  (Bến Cát)… Đầu tư căn hộ Bình Dương – Thủ Đức vẫn là lựa chọn tối ưu cho nhà đầu tư.

Vista Riverside
Dự án Phúc Yên Prosper Phố Đông Thủ Đức

 

 

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG