TIN TỨC & SỰ KIỆN

Bất động sản nghỉ dưỡng và “cơn sốt” Condotel Cham Oasis Villas Nha Trang

15/01/2016

Trong khi tình hình kinh tế trong nước có nhiều chuyển biến phức tạp thì thị trường bất động sản Nha Trang lại nổi lên với “cơn sốt” khu căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp Condotel Cham Oasis Villas.

Condotel là cụm từ viết tắt của Condo và Hotel, là một sự kết hợp giữa căn hộ và khách sạn nằm trong phân khúc nghỉ dưỡng được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện ích trong gia đình và được quản lý vận hành bảo dưỡng bởi một đơn vị chủ quản. Tại Việt Nam khái niệm này còn quá mới mẻ song với chủ đầu tư thì đây lại là một phương án tiềm năng và có khả năng “gây sốt” thị trường bất động sản.

Dự Án ChamOasis Nha Trang
Dự Án ChamOasis Nha Trang

 

Tiếp thu ý tưởng mới về xây dựng Condotel, chủ đầu tư Hải Đảo Corp đã thành công trong việc xây dựng dự án căn hộ khách sạn cao cấp Cham Oasis Villas, mang đến một “cơn sốt mới” cho thị trường bất động sản Nha Trang.

Đắm mình trong kiến trúc của vương quốc Champa và ôm trọn hai hòn đảo của thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, Cham Oasis Villas thể hiện rõ nét là một nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh, cao cấp và dịch vụ hoàn hảo.

Với tổng diện tích xây dựng 61.843 m2 bao gồm khu Champa Island ( rộng 24.823 m2) và khu Champa Oasis ( rộng 37.020 m2), dự án sau khi hoàn thiện đã gây sốt thị trường với 48 căn biệt thự, 1 khu khách sạn  với 150 phòng tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, 1 khu căn hộ cao cấp 6 tầng và 5 khu dịch vụ tiện ích.

Đây được đánh giá là một dự án có tiềm lực phát triển kinh tế với một vị trí địa lý đắc địa nằm gọn giữa trung tâm thành phố, ngay cạnh các khu du lịch nổi tiếng thu hút hàng nghìn lượt khách mỗi năm nhu Tháp Bà Ponagar, cầu Trần Phú, suối khoáng nước nóng,…Điều đặc biệt hơn hơn đó là dự án chỉ cách ga Nha Trang, sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 45 phút trên xe, rất thuận lợi cho những khách hàng thường xuyên đi công tác xa hay đi du lịch thế giới,…

Căn Hộ Nghỉ Dưỡng ChamOasis Nha Trang
Căn Hộ Nghỉ Dưỡng ChamOasis Nha Trang

 

Dự án được đầu tư với số vốn lên đến 20 triệu USD, do đó khi sống tại nơi đây bạn sẽ được hưởng trọn bộ hệ thống tiện ích hiện đại như được thưởng thức tất cả những đặc sản của thành phố biển Nha Trang, được thư giãn tại Champa Club, cùng tán gẫu với bạn bè và thưởng thức những bữa party tại khu tiệc nướng BBQ và điều đặc biệt là bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng không gian mênh mông nơi cửa biển, thả hồn vào sông nước mây trời, cùng gia đình trải nghiệm những cảm giác mới mẻ, thú vị với những chuyến du thuyền và đón nhận những giá trị cuộc sống mà thiên nhiên nơi đây ban tặng.

Vị trí đắc địa, kiến trúc độc đáo, tiện ích vượt trội đó chính là những yếu tố đã góp phần khiến cho Condotel Cham Oasis Villas trở thành một “cơn sốt” của bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang.

3/5 - (72 votes)
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG