【 TOP 5 】Công Ty Bất Động Sản Có Thu Nhập Hấp Dẫn Nhất

Cơ hội phát triển nghề nghiệp, kỹ năng cao, thu nhập hấp dẫn và có khả năng làm giàu nhanh chóng – đó là những lợi thế không thể phủ nhận được ở nghề môi giới kinh doanh bất động sản. Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ hội nghề nghiệp trong ngành môi giới kinh doanh bất động sản, đừng bỏ qua TOP 5 Công ty Bất động sản có thu nhập hấp dẫn nhất hiện nay được đề cập trong bài viết dưới đây.

  1. TẬP ĐOÀN VINGROUP

Đứng đầu danh sách không thể là đơn vị nào khác ngoài Tập đoàn Vingroup!

Cung cấp các dự án bất động sản đa dạng từ nhà ở, văn phòng thương mại, khu nghỉ dưỡng đến shophouse, condotel, officetel,… tập đoàn Vingroup đi đầu trong danh sách những doanh nghiệp bất động sản uy tín nhất tại Việt Nam, đặc biệt với 3 sản phẩm  Vinhomes, Vincom và Vincity.

Vinhomes Central Park của Tập đoàn VinGroup

Nhờ sở hữu thương hiệu mạnh, các tiện ích tích hợp, dịch vụ cao cấp, chuyên nghiệp, Vingroup là một trong những công ty bất động sản có tỷ lệ chốt giao dịch thành công cao hàng đầu trên thị trường. Vingroup hiện đang hợp tác với nhiều sàn giao dịch, các đơn vị phân phối, môi giới bất động sản uy tín để kinh doanh các sản phẩm của mình.

Lương cứng của 1 nhân viên kinh doanh bất động sản cho Vingroup rơi vào khoảng 8 triệu, thu nhập không giới hạn, trung bình lương nhân viên đạt từ 30 triệu đồng trở lên.

  1. NOVALAND

Sau Vingroup phải kể đến Tập đoàn Novaland – trùm công ty bất động sản khu vực miền Nam với tiềm lực tài chính mạnh và quỹ đất lớn. Trên hành trình 26 năm (từ 1992), bằng niềm đam mê, sự tập trung và kiên định với mục tiêu, Novaland trở thành Nhà Đầu tư – Phát triển bất động sản uy tín với danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm căn hộ, biệt thự, nhà phố, trung tâm thương mại, văn phòng, bất động sản nghỉ dưỡng,… tại các vị trí trọng điểm của TP.HCM và các tỉnh thành khác. Giá trị cốt lõi của doanh nghiệp: Chính trực – Hiệu quả – Chuyên nghiệp. Chỉ xếp sau Vingroup chứng tỏ Novaland cũng là công ty bất động sản có nhiều dự án với tỉ lệ chốt cao, hiệu quả hàng đầu.

Lương cứng của một nhân viên bất động sản Novaland dao động từ 5 – 10 triệu tùy theo năng lực, kinh nghiệm. Mức lương không giới hạn ăn theo hoa hồng.

Trụ sở công ty: Tòa nhà văn phòng Novaland, 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

  1. DAT XANH GROUP – TẬP ĐOÀN ĐẤT XANH

Đất Xanh Group – Tập đoàn Đất Xanh hiện là tập đoàn phân phối bất động sản lớn nhất cả nước với số lượng hơn 200 đại lý và đối tác rộng khắp toàn quốc. Tập đoàn này được thành lập từ tháng 11/2003 với gần 15 năm hình thành và phát triển. Sở hữu hơn 2.000 cộng tác viên là các chuyên gia tư vấn bất động sản chuyên nghiệp, Đất Xanh cung cấp các dịch vụ nhà đất chính bao gồm:

  • Quản lý bất động sản và cho thuê căn hộ
  • Môi giới và tư vấn bất động sản

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, giàu kinh nghiệm, tập đoàn bất động sản này đảm bảo mang đến cho khách hàng sự an tâm, hài lòng khi tham gia hợp tác.

Gem Riverside do DXG Làm chủ đầu tư

Mức lương cứng được biết với một nhân viên kinh doanh bất động sản tại Tập đoàn Đất Xanh là 6 triệu đồng/ có kinh nghiệm 2 năm trong ngành. Lương chính thức không giới hạn, có thưởng và ăn theo hoa hồng của dự án. Thu nhập cam kết tối thiểu 30 triệu đồng/tháng.

Trụ sở công ty: 27 Đinh Bộ Lĩnh, P. 24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

  1. NAM MINH LAND

Công ty Cổ Phần Đầu tư Địa ốc Nam Minh (Nam Minh Land) được thành lập từ tháng 4 năm 2015 – là một Công ty Bất động sản – Xây dựng chuyên môi giới, cung cấp các sản phẩm bất động sản giá rẻ, giá trung đã có uy tín trên thị trường. Nhờ kinh nghiệm hàng chục năm trên chinh chiến trên thị trường bất động sản, không khó để đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp có thể đưa Nam Minh Land trở nên vững mạnh như hiện tại chỉ sau 3 năm đầu hoạt động.

Tới nay, Nam Minh Land sở hữu 2 sàn giao dịch uy tín và 3 văn phòng tại khu vực miền Nam (Bình Dương và TP Hồ Chí Minh). Công ty ngoài tư vấn về các sản phẩm bất động sản còn kết hợp song song với tìm hiểu thị trường, tư vấn tài chính và tư vấn pháp lý… để tăng giá trị dịch vụ cho khách hàng của mình.

Nam Minh Land hiện là đối tác phân phối của nhiều dự án bất động sản giá rẻ, giá trung uy tín. Cụ thể hiện nay, các dự án công ty đang kinh doanh bao gồm các sản phẩm khá HOT như: Vista Riverside, The Avila, The Pega Suite…

Dự án Vista Riverside do Nam Minh Land phát triển

Tuy không phải tập đoàn lớn như Vingroup, Novaland hay Đất Xanh, Nam Minh Land vẫn là một công ty bất động sản có thế mạnh trong phân khúc bất động sản giá rẻ và giá tầm trung. Vì vậy, có thể nói mức thu nhập mà công ty bất động sản này đưa ra xứng đáng nằm trong TOP 5 công ty bất động sản có thu nhập hấp dẫn nhất: Với mức lương cứng và hỗ trợ chi phí Marketing là 6 triệu, được đào tạo bài bản, thu nhập không giới hạn, trung bình từ 30 triệu mỗi tháng  trở lên.

Ứng viên quan tâm có thể đăng ký ngay để trở thành nhân viên môi giới kinh doanh bất động sản của Nam Minh Land tại đây: https://namminh.com.vn/tuyen-dung-gap-500-nhan-vien-kinh-doanh-sale-bat-dong-san-tphcm

Trụ sở công ty: 144 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP.HCM

Điện thoại : (+84) (28) 3943 3456

Số Fax : (+84) (28) 3943 1288

Email : info@namminhland.com

Website : www.namminh.com.vn

  1. RealBank

Xuất phát là 1 công ty môi giới bất động sản cho các dự án căn hộ và đất nền, RealBank chính thức đi vào hoạt động từ đầu năm 2016. RealBank hướng tới trở thành công ty bất động sản tiên phong trong lĩnh vực Bất động sản nghỉ dưỡng, với phân khúc cao, đẳng cấp và góp phần mang lại cuộc sống hạnh phúc, thịnh vượng cho cộng đồng và lợi nhuận cho nhà đầu tư.

RealBank cung cấp các chính sách nhân sự tốt, đầu tư vào giá trị cốt lõi, phát triển tư duy bán hàng và lãnh đạo cho từng cá nhân trong công ty. Công ty bất động sản này đang hướng đến khai thác ứng dụng công nghệ trên nền tảng thương mại điện tử để tạo ra sự khác biệt với các công ty bất động sản truyền thống hiện tại.

Regent Phú Quốc – Đang được phân phối bởi RealBank

Theo tìm hiểu, RealBank đang phụ trách nhiều dự án tại Thành phố Hồ Chí Minh, Phú Quốc và các khu vực tỉnh thành du lịch lân cận. Mọi dự án được đầu tư đều sở hữu vị trí đẹp, hồ sơ pháp lý hoàn chỉnh, khả năng sinh lợi cao và an cư lạc nghiệp tốt trong tương lai.

Được biết, lương cứng của một nhân viên kinh doanh bất động sản tại RealBank dao động từ 7 – 10 triệu đồng tùy năng lực. Lương chính thức sẽ cộng thêm hoa hồng dự án, thưởng nóng và có chính sách lương tháng thứ 13 cho nhân viên.

Trụ sở công ty: 17 – 19 Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, TPHCM

Vừa rồi là danh sách TOP 5 những công ty bất động sản có thu nhập hấp dẫn nhất mà các “chiến binh” sale nhà đất không thể bỏ qua. Tùy vào năng lực, kinh nghiệm và định hướng công việc của mình, các bạn hãy chọn ra công ty phù hợp nhất để ứng tuyển.

Hiện tại, nhân sự kinh doanh bất động sản liên tục tuyển mộ và đào thải, điều đó không thể tránh khỏi bởi áp lực trong ngành không hề nhỏ. Nếu bạn là một nhân sự hoàn toàn mới trong ngành và còn phân vân, chưa biết mình nên bắt đầu tìm hiểu từ đâu, hãy đón xem Nghề Môi Giới Kinh Doanh Bất Động Sản Là Gì – Thách Thức Và Cơ Hộiđể chuẩn bị thật tốt trước khi bước vào ngành “làm giàu” nhanh chóng này.

5/5 - (3 votes)
0 0 votes
Article Rating
Leave a Comment