Những dự án căn hộ chung cư tiêu biểu của quận 4

Quận 4 là một trong những quận đang vươn mình từng ngày để trở thành trung tâm mới của TPHCM. Thị trường địa ốc của quận 4 cũng vì thế mà trở nên nhộn nhịp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thị trường này và điểm qua một số khu căn hộ chung cư tiêu biểu của quận 4.

  1. Thị trường địa ốc quận 4 – cơ hội mở ra trung tâm mới của thành phố

Chưa đủ độ nhộn nhịp như quận 1 hay trung tâm Thủ Thiêm, vì thế thị trường địa ốc của quận 4 đang trên đà phát triển, có nhiều cơ hội đầu tư cũng như những không gian sống mới mẻ, với ựu quy hoạch chi tiết của thành phố. Với một thị trường đang phát triển, những cơ hội có được và giá trị gia tăng từ bất động sản là khá cao. Đặc biệt là đối với những khu căn hộ chung cư.

  1. Những dự án căn hộ chung cư tiêu biểu mới nhất

Sau đây là một số khu căn hộ chung cư tiêu biểu của quận 4 với sự đầu tư dự án cũng như quy mô lớn, hứa hẹn là nơi an cư lạc nghiệp cho nhiều người dân thành phố.

  • Dự án Riva Park :

 

Tọa lạc tại vị trí được coi là trung tâm của tam giác vàng gồm đường Nguyễn Tất Thành – Kênh Tẻ – Tôn Thất Thuyết  tại phường 18, khu căn hộ Riva Park sẽ là một địa điểm sống lý tưởng cho mọi người. Với vị trí đó, giao thông thuận tiện, kết nối với nhiều khu vực dễ dàng. Bên cạnh đó, Riva Park còn nằm sát với hệ thống cây xanh của công viên ven sông Bến Nghé và sông Sài Gòn hiền hòa. Riêng trong hệ thống xây dựng, không gian xanh chiếm hơn một nửa diện tích xây dựng. Một dự án đầy tiện ích và hài hòa với thiên nhiên.

  • Dự án khu căn hộ chung cư Etown Central :

Tổ hợp khu căn hộ chung cư Etown Cen tral có địa điểm tọa lạc là số 11 Đoàn Văn Bơ. Dự án sẽ có mặt bằng khoảng 4.6oo m2 với diện tích sàn xây dựng là 66.000m2. Dự kiến tòa nhà sẽ có diện tích cho thuê là 35.000m2 cùng 5 tầng hầm bãi giữ xe dự kiến diện tích là 16.000m2. Với dự kiến này, không gian xanh của Etown Central cũng là một không gian sống dễ chịu, hài hòa.

  • Dự án Grand Riverside

Vị trí của dự án khu căn hộ này là tại 278-283, bến Vân Đồn, phường 2.  Đây cũng là một khu căn hộ ven sông Bến Nghé giống như dự án Riva Park tuy nhiên khu vực này thuộc phường 2, có vị trí gần với quận 1 và chợ Bến Thành hơn so với Riva Park. Dự án này thuộc chủ đầu tư công ty Hồng Hà nên còn có tên Hồng Hà Riverside. Toàn thể quy mô sự án sẽ là một block có 21 tàng, trong đó có 459 căn hộ.

  • Dự án The Gold View

 

Vị trí cụ thể : 346 bến Vân Đồn, phường 1. Dự án này do công ty cổ phần May – Diêm Sài gòn làm chủ đầu tư và nhà thầu là công ty COTEC. Diện tích tổng khu đất là 260.000m2 với dự kiến quy mô là hai block một cao 33 tầng và một cao 27 tầng với hệ thống tầng hầm giữ xe, tầng dịch vụ thương mại và những căn hộ cao cấp theo chuẩn 5 sao.

  • Dự án The Tresor

Cũng nằm tại bến Vân Đồn là dự án The Tresor do công ty CP Đầu tư địa ốc Nova làm chủ đầu tư. Diện tích khu đất là 6.201,6 m2 gồm 2 tháp một tháp A cao 33 tầng và tháp B cao 17 tầng. Vị trí thuận lợi cho việc di chuyển gaio thông vào quận 1, cũng như nằm sát ngay cây Cầu Mống, nơi có nhiều sự kiễn văn hóa thường diễn ra là những đặc điểm nổi bật khiến The Tresor nhận được nhiều đnahs giá tiện nghi.

Và hiện tại vẫn còn nhiều dự án khác đã và đang hoàn thành giúp thay đổi bộ mặt của quận 4 như ICON 56, Ỏrient Apaterment…

 

5/5 - (2 votes)
0 0 votes
Article Rating
Leave a Comment