TIN TỨC & SỰ KIỆN

Dù nguồn cung nhiều nhưng căn hộ chung cư cao cấp vẫn “ đắt khách”

23/11/2015

Nhờ vào những lợi thế riêng nên cho dù hiện tại, nhiệu dự án căn hộ chung cư cao cấp được chào bán nhưng không vì thế mà phân khúc căn hộ chung cư cao cấp bị giảm nhiệt. Ngược lại, dòng phân khúc căn hộ này lại đnag “ đắt khách”

Thị trường căn hộ chung cư cao cấp sôi động

Theo hiệp hội bất động sản Việt Nam, nhiều dự án chung cư mới và cũ đang được phát  triển trở lại khiến cho thị trường bất động sản sôi động với mức cung lớn. Mặc dù vậy, mức cầu đối với phân khúc căn hộ chung cư cao cấp cũng không thấp, tạo đà phát triển và giao dịch nhộn nhịp cho phân khúc dự án này.

Tại hai thị trường lớn nhất là Hà Nội và TPHCm có nhiều dự án căn hộ chung cư cao cấp hiện đang được giao dịch mua bán mạnh. Ví dụ ở Hà Nội có nhiều dự án chung cư cao cấp như Capital Garden …Còn thành phố Hồ Chí Minh có những dự án tiêu biểu như dự án căn hộ quận 4 Riva park bên cạnh dòng sông Bến Nghé, dự án The Gold Views…

Phân khúc thị trường căn hộ chung cư cao cấp chiếm 1/3 những dự án chung cư mở bán, là con số kỷ lục về số lượng căn hộ chung cư cao cấp được giao dịch mua bán trong 3 năm trở lại đây. Tỉ lệ giao dịch cũng tăng cao theo thời gian, cang vào cuối năm với nhiều chính sách mua nhà như chính sách mua nhà dành cho người nước ngoài có hiệu lực thì việc mua căn hộ cao cấp cũng tăng mạnh hơn.

Nhiều dự án có tiêu chuẩn cao cấp đáp ứng nhu cầu của người mua

Những dự án chung cư cao cấp đều đem đến cho người sở hữu nhiều tiện ích cũng như cuộc sống tiện nghi. Đó là những yếu tố liên quan đến vị trí đẹp, giao thông thuận lợi, tiện ích cao cấp, chính sách mua nhà ưu đãi, giá cả phong phú cùng nhiều yếu tố khác.

Hình mình họa: Dự án căn hộ cao cấp tại Quận 7
Hình mình họa: Dự án căn hộ cao cấp tại Quận 7

Đơn cử như dự án chung cư cao cấp Riva Park tại quận 4 TPHCM được giao dịch mạnh bởi đáp ứng được nhu cầu của người mua. Tọa lạc tại vị trí vàng bên cạnh dòng sông Bến Nghé và Sài Gòn đem đến hướng phong thủy tốt, tầm view sông mát lành, cuộc sống thư thái. Những dịch vụ tiện ích đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn căn hộ cao cấp như tầng hầm để xe rộng rãi, tầng dịch vụ phong phú đầy đủ cung cấp cho người dân sinh sống tại đây những tiện nghi cuộc sống. Thiết kế những căn hộ đều theo phong cách thiết kế hiện đại, đồ dùng nội thất cao caaos cho cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp. Bên cạnh đó, như hầu hết các dự án chung cư khác, không gian xanh được tận dụng và xây dựng triệt để, không kể đến công viên ven sông thiên nhiên trong lành nữa. Với những tiện ích như thế, mức giá lại cạnh tranh chỉ từ 33 triệu đồng/m2.

Giá vẫn có khả năng tăng lên

Theo nhiều chuyên gia bất động sản nhận định thì dù cho nguồn cung được tung ra khá nhiều vào dịp cuối năm nhưng giá có thể sẽ tăng lên do sự điều chỉnh tỷ giá, sự tham gia tích cực của giới đầu cơ, sự phục hồi tăng trưởng của thị trường .

Vì thế, nếu muồn chọn mua chung cư cao cấp, bạn nên tìm hiểu thật kỹ nhiều dự án ngay bây giờ để tìm cho mình cơ hội mua và sở hữu những căn hộ chung cư đẹp, giá trị cao.

3.4/5 - (8 votes)
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG