TIN TỨC & SỰ KIỆN

Thành phố thông minh SIMCity Premier Homes được giới thiệu tại Mỹ

25/09/2017

Là thành phố thông minh dựa theo 8 tiêu chuẩn của tạp chí Forbes, SIMCity Premier Homes được Đại học Cornell của Mỹ chọn làm đề tài giảng dạy.

Ngày 6/10, Anpha Holdings khai trương nhà mẫu tại dự án và mở bán 86 căn nhà phố và biệt thự đơn lập với thương hiệu SIMCity Premier trong một khu compound khép kín với cổng vào riêng biệt.

Sau thành công của dự án Park Premier sở hữu hồ bơi rộng hơn 2.000m2 gấp 1,5 lần hồ bơi chuẩn Olympic, Anpha Holdings tiếp tục phát triển dự án thành phố thông minh SIMCity Premier Homes tại trung tâm hành chính quận 9, TP HCM. Tập đoàn đã hợp tác với nhiều tập đoàn công nghệ hàng đầu như Samsung, LG… để phát triển dự án.

Bên cạnh đó, SIMCity Premier Homes còn được hàng loạt các trường đại học danh tiếng thế giới mong muốn hợp tác như Đại học Nanyang Technological University (Singapore), Ngee Ann Polytechnic (Singapore), Cornell University (Mỹ).

Trong tháng 10, Đại học danh tiếng hàng đầu của Mỹ – Cornell University mời Chủ tịch Anpha Holdings thuyết giảng về mô hình “Thành phố thông minh SIMCity Premier Homes” và “Thực trạng bất động sản châu Á trong thời kỳ phát triển mới tại New York, Mỹ.

Ông Michael Đặng – Chủ tịch Anpha Holdings cũng là thành viên cao cấp trong Hội đồng cố vấn bất động sản của Cornell từ năm 2008 đến nay và đồng giám khảo cuộc thi Bất động sản quốc tế hàng năm tại New York và London.

Simcity Premier Homes triển khai giai đoạn 2 chỉ 68 nhà phố biệt lập
SIMCity Premier Homes đoạt giải thưởng “Đô thị thông minh cao cấp nhất Đông Nam Á” do Dot Property bình chọn. Ngay từ khi ra mắt, dự án đã thu hút đông đảo khách hàng, nhà đầu tư. Giai đoạn một của dự án mang tên SIMCity Lakeside được mở bán hết chỉ trong 30 phút

Mô hình thành công của SIMCity cũng sẽ là đề án để chia sẻ với đông đảo nhà đầu tư quốc tế về một thành phố thông minh theo đúng tám yếu tố đánh giá do tạp chí Forbes đề ra bao gồm các phương diện: công nghệ, chăm sóc sức khoẻ, năng lượng, kiến trúc toà nhà, cơ sở hạ tầng, giáo dục, tính di động và cư dân.

Theo thông tin từ Anpha Holdings, SIMCity phát triển dựa trên ý tưởng một thành phố với nền tảng công nghệ tiên tiến. Toàn khu công cộng phủ sóng 4G, Wi-Fi tốc độ cao miễn phí. Ứng dụng SIMCitizen Apps phát triển trên nền tảng Salesforce và SalesCloud là điểm nhấn công nghệ Internet of Things (IOT) giúp tất cả cư dân SIMCity Lakeside và SIMCity Premier quản lý thanh toán, Smart-homes, đăng ký tiện ích trong khu vực của dự án…

Sau công nghệ, điểm nhấn khác của SIMCity là được thiết kế và vận hành trên nền tảng công nghệ tái tạo không khói, sử dụng năng lượng tái tạo và năng lượng tự nhiên thân thiện với môi trường. Trong đó, cây được tưới bằng nguồn nước tái sử dụng đã qua xử lý, phân loại rác tại nguồn, hệ thống chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời, miễn phí dịch vụ xe đạp để cư dân di chuyển nội đô, khuyến khích sử dụng xe buýt thay cho xe cá nhân.

Tại SIMCity, nhiệt độ sẽ thấp hơn 2 độ C so với khu vực trung tâm thành phố thông qua năng lượng gió tự nhiên, hệ thống công viên cây xanh bao phủ, hồ cảnh quan và đài phun nước.

Cư dân của SIMCity được hưởng những tiện ích cao cấp như hồ bơi – Floating Pool & Clubhouse nổi trên mặt hồ nước; phòng gym, Business Lounge và trung tâm phát triển khởi nghiệp Start-up Incubation MegaCenter (S.I.M).

ads-simcity-namminh
Cư dân của SIMCIty Premier sẽ sở hữu đặc quyền sử dụng Elite Clubhouse và Hồ bơi Premier riêng biệt, đẳng cấp.

Mỗi căn nhà của SIMCity Premier được thiết kế với kiến trúc Pháp tân cổ điển hòa quyện phong cách xứ Morocco giàu sang. Tất cả đều có 4 tầng và sở hữu 75-90m2 đất vĩnh viễn.

Mỗi dinh thự nhà phố đều được tặng 20m2 sân thượng miễn phí để chủ nhân thoả sức thiết kế sân vườn, mở tiệc đãi khách hay trồng những sau rạch đúng tiêu chuẩn xanh. Các căn nhà phố có giá từ 2,6 tỷ đồng và biệt thự đơn lập từ 6,9 tỷ đồng.

Nhân sự kiện khai trương nhà mẫu, Anpha Holdings tặng 151 chiếc Samsung Galaxy Note 8 đầu tiên tại Việt Nam trong chương trình hợp tác của hai tập đoàn cho 151 khách hàng SIMCity Lakeside. Đồng thời, mỗi người mua biệt thự đơn lập trong giai đoạn một cũng sẽ nhận một xe Toyota Fortuner.

Ngoài quà tặng này, Tập đoàn Anpha Holdings còn giành chính sách chia sẻ lợi nhuận với khách hàng bằng sản phẩm cao cấp với mức giá ưu đãi. Chủ nhân tương lai của SimCity Premier có thể thanh toán linh hoạt từ 1% mỗi tháng và được Ngân hàng VPBank ân hạn.

Tìm hiểu thông tin về dự án Simcity Quận 9 tại đây

Anpha Holdings - tập đoàn tạo dựng tiêu chuẩn mới "Market Trend Setter".
Anpha Holdings – tập đoàn tạo dựng tiêu chuẩn mới “Market Trend Setter”.

Năm 2017, Anpha Holdings gặt hái nhiều thành công với hàng loạt thương vụ M&A và những giải thưởng quốc tế. Tập đoàn thắng lớn tại cả ba đề cử “Tập đoàn phát triển bất động sản cao cấp nhất Đông Nam Á”, “Căn hộ cao cấp tốt nhất Đông Nam Á” và “Đô thị thông minh cao cấp nhất Đông Nam Á” do Dot Property bình chọn.Là tập đoàn nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản trong khu vực, Anpha Holdings liên tiếp giới thiệu đến thị trường những siêu phẩm do mình hợp tác và đầu tư tại Singapore, Malaysia, Australia và Việt Nam. Trong đó, có toà nhà cao nhất Singapore Wallich Residence, dự án sở hữu Đại Lộ Danh Vọng đầu tiên tại Đông Nam Á tại Malaysia Star Residences…

GIẢI THƯỞNG DO DOT PROPERTY TRAO TẶNG
GIẢI THƯỞNG DO DOT PROPERTY TRAO TẶNG

Tham quan dự án Simcity Premier Homes Quận 9: 0941.085.085

Đăng ký tham dự Sự kiện Khai trương nhà mẫu Simcity Premier Homes vào ngày 06/10/2017: tại đây

Huệ Chi – Nguồn: Kinh Doanh VNEXPRESS

5/5 - (3 votes)
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG