TIN TỨC & SỰ KIỆN

THUẬN AN GARDEN HOME THU HÚT NHÀ ĐẦU TƯ TRONG NGÀY MỞ BÁN

28/10/2020

Vào sáng ngày 25/10/2020, Công ty Cổ phần Tập Đoàn Nam Minh đã long trọng tổ chức sự kiện “Lễ mở bán Dự án Thuận An Garden Home” diễn ra tại trung tâm hội nghị Rosa Palace, Bình Dương. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của đông đảo các nhà đầu tư đến tham dự trong không khí sang trọng và sôi nổi.

THUẬN AN GARDEN HOME THU HÚT NHÀ ĐẦU TƯ TRONG NGÀY MỞ BÁN
Sự kiện đã thu hút sự tham gia của đông đảo các nhà đầu tư đến tham dự

Sau khi trở thành đô thị loại II, TP. Thuận An được xem là điểm thu hút của thị trường bất động sản. Mức độ đô thị hóa ngày càng gia tăng với sự phát triển nhanh của hạ tầng giao thông cũng như sự mở rộng của các khu nhà máy, xí nghiệp đã tạo cơ hội để thị trường bất động sản Thành phố Thuận An bức phá nhanh chóng trong năm 2020.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng một mái ấm bình yên và hạnh phúc, trao cho khách hàng chiếc chìa khóa của niềm tin, tạo cơ hội mở ra cánh cửa tương lai hướng tới những điều tươi đẹp nhất trong cuộc sống. Thuận An Garden Home không chỉ là điểm nhấn nổi bật trên thị trường bất động sản ở TP. Thuận An mà còn là cơ hội an cư bền vững, đầu tư kinh doanh sinh lợi dành cho những cư dân lựa chọn sinh sống nơi đây.

Thuận An Garden Home nơi đầu tư sinh lời bền vững
Thuận An Garden Home nơi đầu tư sinh lời bền vững

Tại sự kiện lễ mở bán dự án Nhà phố Thuận An Garden Home, khách hàng có cơ hội sở hữu cho mình những sản phẩm sáng giá nhất thị trường BĐS Thuận An hiện nay. Với tổng diện tích là 15.087,10m2, 133 căn nhà phố được chia làm 5 khu A B C D E. Diện tích từng căn là từ 62m2 – 152m2. Thuận An Garden Home có vị trí “gà đẻ trứng vàng” nằm ngay 2 mặt tiền đường Phan Đình Giót, và liền kề ngã 4 đường Phan Đình Giót – Liên Huyện. Cùng với đó là sự toàn diện về vị trí, hạ tầng, pháp lý, khẳng định tiềm năng sinh lời đột biến cho chủ nhân hiện tại và trong tương lai.

Với mức giá cạnh tranh nhất thị trường cùng với chính sách thanh toán chỉ cần trả trước 30% đã thúc đẩy nhiều nhà đầu tư nhanh chóng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Với mức giá cạnh tranh nhất thị trường Thuận An Garden Home là cơ hội đầu tư cực kì cao
Với mức giá cạnh tranh nhất thị trường Thuận An Garden Home là cơ hội đầu tư cực kì cao

Chị Kinh Anh – Khách hàng đã đầu tư 3 sản phẩm tại Thuận An Garden Home chia sẻ: “Với vị trí là trọng tâm kết nối các vùng kinh tế trọng điểm, cùng tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lại. Tôi đặc biệt quan tâm tới các dự án tại khu vực An Phú, Thuận An. Được biết Thuận An garden Home có mức giá rất tốt so với thị trường và đã có sổ hồng riêng nên tôi hoàn toàn yên tâm để đầu tư”

Trong sự kiện mở bán dự án, Tập đoàn Nam Minh Group đã dành tặng những ưu đãi hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 10 lượng vàng 9999. Tất cả khách hàng khi tham gia sự kiện mở bán Nhà phố Thuận An Garden Home, đều có cơ hội bốc thăm may mắn với những phần quà giá trị như lò vi sóng, quạt máy, bếp điện,…

Đặc biệt, đối với những khách hàng chốt cọc thành công các sản phẩm trong sự kiện còn có cơ hội trúng  giải đặc biệt lên đến 5 chỉ vàng 9999 cùng với đó là các gói thiết kế xây dựng & nội thất.

 

Thành công của sự kiện mở bán đã cho thấy sức hút của dự án Thuận An Garden Home là vô cùng lớn. Dự án hội tụ đầy đủ tiện ích nội ngoại khu hoàn hảo chỉnh chu và có sẵn cùng với đó là tính thanh khoản cao và tiềm năng sinh lời vượt trội. Thuận An Garden Home là cơ hội đầu tư sinh lời bền vững dành cho những nhà đầu tư trong tương lai.

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG