TIN TỨC & SỰ KIỆN

Vì sao dự án căn hộ cao cấp lại có sức hấp dẫn đối đối với khách hàng?

08/04/2020

Hài lòng và tin tưởng là cảm xúc của khách hàng khi lựa chọn dự án căn hộ cao cấp.Vậy điều gì khiến nơi đây có sức hấp dẫn lớn đến vậy? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé!

Dự án căn hộ cao cấp

Dự án căn hộ cao cấp

Chủ đầu tư có tiềm lực tài chính và uy tín 

Hiện nay, có rất nhiều khách hàng đặt mua thành công dự án căn hộ cao cấp. Bởi sức hút của dự án này là những chủ đầu tư có uy tín và tiềm lực kinh tế mạnh. Những dự án thường hoàn thiện đúng thời hạn. Vẻ đẹp của nó xứng đáng là viên ngọc của ngành bất động sản.

Ngoài việc gây ấn tượng với khách hàng bằng tiến độ nhanh chóng, còn đẩy mạnh chất lượng xây dựng khi áp dụng những công nghệ xây dựng mới nhất, hiện đại nhất. Khách hàng của những dự án này, sẽ có nhiều trải nghiệm đầy ấn tượng trong căn hộ mình lựa chọn.

Đôi khi chủ đầu tư cũng xuất hiện trực tiếp đối thoại với khách hàng. Họ sẵn sàng để lắng nghe và phản hồi từ phía khách hàng. Giải quyết vấn đề nảy sinh nhanh chóng hợp tình, hợp lý.

Có vị trí đắc địa

Dự án căn hộ cao cấp sở hữu vị trí đẹp, ngay trung tâm thành phố. Ưu thế lớn nhất của vị trí này là giao thông thuận tiện. Từ đây bạn có thể đi làm,vui chơi, giải trí mà không lo lắng bị tắc đường.

Các dự án này được thiết kế rất thông minh, vừa để ở, vừa có thể kinh doanh hoặc cho thuê. Là nơi gắn kết, tụ họp gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

Xem thêm:

Tiện ích hoàn hảo

Cùng với một vị trí thuận lợi dự án căn hộ cao cấp có tiện nghi hoàn hảo dành tặng cho khách hàng.Tiện ích nội khu và ngoại khu dành riêng cho cư dân tương lai như resort 5 sao.

  – Nhà cộng đồng, trung tâm hội nghị, trung tâm tiêm chủng lớn hàng đầu Việt Nam…

  – Khu vui chơi, hồ bơi cho cả người lớn và trẻ em cũng là những hạng mục mà chủ đầu tư chú ý. Tất cả, cư dân sẽ được rèn luyện cả về thể lực và trí lực, trong một môi trường trong lành xanh mát. 

  – Với những người yêu thể thao có vườn dưỡng sinh, sân tập yoga, gym & dance, sân bóng rổ, sân cầu lông… tạo nên không gian vận động tràn đầy năng lượng 

  – Dự án này còn có những vườn hoa, vườn thủy mặc,…để đắm chìm trong vẻ đẹp quyến rũ, lãng mạn.

  – Nếu muốn làm đẹp và thư thư giãn có khu đọc sách ngoài trời, phòng spa, beauty salon… nằm tại khu trung tâm của dự án.  Chắc chắn sẽ đem lại những giây phút thư giãn nghỉ ngơi trọn vẹn.

   – Hầm gửi xe rộng, đảm bảo có sức chứa lớn đủ các loại xe.

  – Trường học, bệnh viện quốc tế đáp ứng nhu cầu cao của cư dân.

Những dự án này lại liên kết với một trong những thương hiệu hàng đầu để tích hợp khối khách sạn, căn hộ cho thuê 5 sao cùng hệ thống ballroom tổ chức sự kiện,…

Cam kết về tiện nghi đẳng cấp nhất 

Dự án căn hộ cao cấp

Tiện nghi hiện đại trong các căn hộ cao cấp

Dự án căn hộ cao cấp có ý tưởng thiết kế đẳng cấp. Bên cạnh phong cách tân cổ điển, chủ đầu tư dự án phát triển thêm phong cách hiện đại. Tùy vào cá tính, phong cách sống khách hàng sẽ lựa chọn không gian sống phù hợp cho mình và gia đình.

Các phòng trong căn hộ được bố trí khoa học từ phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, nhà tắm, nhà vệ sinh,… rất thông thoáng.  Ban công có thể trồng cây xanh đem đến không gian sống dễ chịu cho căn nhà. Màu sơn đẹp kết hợp với nội thất gỗ công nghiệp hiện đại bậc nhất hiện nay.

Tất cả tiện đều thể hiện rõ chất lượng sản phẩm và tâm huyết của chủ đầu tư.

Phong thủy của căn hộ cao cấp

Dự án căn hộ cao cấp thường có hướng đẹp như Nam hoặc Đông Nam. Đây là hướng thoáng mát và được nhiều người ưa chuộng.

Khách hàng khi chọn căn hộ cần xem tuổi, năm sinh, bản mệnh của mình hợp với hướng tốt nhất. Sau đó hãy lựa chọn căn hộ mua, để mang lại may mắn cho gia mình.

Hình thức thanh toán 

Với mức giá chỉ từ 3 tỷ đồng trở lên khách hàng đã được sở hữu căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ rộng rãi, không gian rộng mở ngập tràn ánh sáng. Có nhiều hình thức thanh toán tùy theo dự án. Nhưng có rất nhiều dự án thu hút, ưu đãi khách hàng như : Khách hàng chỉ cần chi trả 50% giá trị dự án căn hộ cao cấp, 50% còn lại sẽ được trả chậm với chủ đầu tư trong vòng 2 năm không lãi suất. Ngoài ra, khách hàng còn được chiết khấu 3-4%  tùy loại giá trị căn hộ. Đây thực sự là phương thức chi trả có lợi cho khách hàng. Với mức lương trung bình từ 25-30 triệu/tháng bạn có thể sở hữu dự án căn hộ cao cấp rồi. 

Hợp đồng mua bán, bàn giao nhanh gọn

Hợp đồng ký kết nhanh gọn

Khi chủ đầu tư là người có kinh nghiệm, uy tín thì bạn không còn phải lo giấy tờ nhà, thủ tục pháp lý. Việc ký kết hợp đồng, cũng diễn ra nhanh gọn. Chủ đầu tư chuẩn bị hợp đồng kỹ càng từng chi tiết. Không những thế, bàn giao căn hộ là bàn giao ngay khóa từ, thẻ từ thang máy.

Trên đây là những ưu điểm không thể bỏ qua khi bạn chọn dự án căn hộ cao cấp

Chúc bạn có một căn hộ ưng ý!

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG