TIN TỨC & SỰ KIỆN

Vì Sao Chung Cư Thủ Đức Được Khách Hàng Ưa Chuộng?

11/04/2020

Thị trường bất động sản Thủ Đức được đánh giá là rất tiềm năng, có sức bật mạnh của Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây, được rất nhiều gia đình chọn làm nơi để “an cư, lạc nghiệp”. Vì sao chung cư Thủ Đức được rất nhiều khách hàng ưa chuộng vậy? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

chung cư Thủ Đức

Thủ Đức mảnh đất giàu tiềm năng

Vị trí thuận lợi

Thủ Đức nằm ở khu Đông Bắc thành phố Hồ Chí Minh. Phía Bắc tiếp giáp hai huyện Thuận An và huyện Dĩ An, Bình Dương. Phía Nam là quận 2. Phía Tây là sông Sài Gòn mát mẻ. Phía Đông nằm cạnh quận 9. 

Trong tương lai một phần Thủ Đức được quy hoạch thành lõi trung tâm thành phố. Vị trí thuận lợi nên Thủ Đức hội tụ nhiều trường đại học, các khu công nghiệp lớn. Đây là yếu tố quyết định đến sự gia tăng giá trị căn hộ chung cư ở Thủ Đức. 

Xem thêm:

Cơ sở hạ tầng hoàn thiện

Giao thông ở Thủ Đức thuận tiện thường xuyên được nâng cấp, các tuyến đường đều được trải nhựa bằng phẳng, ít ngập khi mưa xuống. Hệ thống đèn đường chiếu sáng hiện đại. Ba con đường lớn của Thủ Đức đều thuộc quốc lộ 13, xa lộ Hà Nội, xa lộ vành đai ngoài kết nối với những khu vực trung tâm thành phố nhanh chóng. Và kết nối với những tỉnh có kinh tế phát triển như Bình Dương, Đồng Nai.

Ngoài ra, các cơ sở hạ tầng trường học, bệnh viện, khu thương mại, các dịch vụ khác được đầu tư phục vụ cuộc sống sinh hoạt của người dân. Tất cả, đều chú trọng đầu tư xây dựng hiện đại.

Khí hậu ôn hòa

Thủ Đức là quận có nhiều kênh rạch, cây xanh ngút ngàn. Vậy nên, khí hậu rất trong lành. Ban ngày nắng, ban đêm dịu mát.

Dân cư không đông như trung tâm thành phố nên ô nhiễm môi trường cũng hạn chế. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cư dân tận hưởng cuộc sống thoải mái,dễ chịu. Lựa chọn mua chung cư Thủ Đức sẽ là lựa chọn sáng suốt của bạn.

Nhiều dự án chung cư để khách hàng lựa chọn

Chung cư quận Thủ Đức

 Nếu khảo sát chung cư quận Thủ Đức bạn sẽ thấy  nhiều lợi thế như : vị trí đẹp, không gian sống hiện đại, tiện ích đầy đủ. 

Trong mỗi căn hộ đều được thiết kế theo phong cách đơn giản, nhưng tinh tế. Chung cư quận Thủ Đức  là một sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trẻ, những cư dân năng động luôn mong muốn có một không gian sống thoải mái, tiện nghi, chất lượng với giá hợp lý.

Khách hàng có thể chọn chung cư có giá từ 700 triệu đến 2 tỷ cho căn hộ tầm trung và khoảng 5 tỷ cho căn hộ cao cấp.Tùy theo nguồn tài chính của mình.

Chung cư An Bình, Thủ Đức

Địa chỉ dành cho rất nhiều khách hàng có mức thu nhập trung bình và thấp là khu chung cư An Bình, Thủ Đức. Ở đây có môi trường sống đa dạng, tiện ích đầy đủ, thiết kế nhiều diện tích nhỏ, giá hấp dẫn chỉ khoảng 500 triệu đến hơn 1 tỷ. 

Từ mảnh đất An Bình có thể nối với các tuyến đường huyết mạch sầm uất đi qua quận Thủ Đức đến trung tâm thành phố. Bạn rất yên tâm vì ít khi bị tắc đường. Có thể nói, chung cư An Bình được thừa hưởng tất cả những tiến bộ về cơ sở hạ tầng, giao thông và giáo dục

chung cư Thủ Đức

Chung cư An Bình nằm trên khu đất rộng và thoáng

Chung cư mini Thủ Đức

 Chung cư mini đang có xu hướng tăng lên rất nhanh trong thời gian gần đây. Bởi vì nó có rất nhiều ưu điểm nhỏ gọn, giá cả phù hợp đông đảo khách hàng như gia đình trẻ, có thu nhập thấp, người độc thân,…

Chung cư mini có vị trí gần trung tâm và cũng có nhiều tiện ích. Sống ở đây bạn cũng rất yên tâm về an ninh. Chỉ cần thu nhập 10 triệu là có thể mua chung cư mini giá 400 triệu đến 1 tỷ ở Thủ Đức. Còn nếu bạn muốn thuê để ở cũng rất tiện lợi.

Những căn hộ chung cư nằm trong lòng khu dân cư được quy hoạch lại nên khá là ổn. Chọn sống tại đây sẽ được yên tĩnh, thoải mái, không chịu ảnh hưởng của tiếng ồn, bụi bặm. 

Chẳng hạn, căn hộ ở Opal Garden có mặt bằng thoáng mát, đảm bảo thông thoáng, mang tới không gian trong lành. Giá bán những căn hộ này chỉ từ 1,4 tỷ, diện tích 68m2.

Chung cư Thủ Đức giá rẻ

 Nếu tài chính của bạn ổn định và không cao nên mua chung cư  giá rẻ. Bởi vì vị trí, chất lượng của dự án rất tốt. Chủ đầu tư dự án hầu như là những người có kinh nghiệm uy tín, đã thành công nhiều dự án trong quá khứ. Họ làm việc chắc chắn và đầy đủ giấy tờ mang tính pháp lý như: giấy phép xây dựng, giấy phép đầu tư,…

Chung cư giá rẻ tại quận Thủ Đức hiện nay, thường có diện tích từ 40 – 80m2. Các căn hộ được thiết kế tiện lợi 2-3 phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp và vệ sinh sắp xếp khoa học. Do quay về hướng Nam hay Đông Nam nên các căn hộ đón gió và đón ánh sáng thoáng mát và dễ chịu.

chung cư Thủ Đức

Căn hộ chung cư giá rẻ Thủ Đức

Trên đây là những ưu điểm của chung cư Thủ Đức mà bạn không thể bỏ qua. Hãy chọn cho mình một căn hộ ở mảnh đất giàu tiềm năng này để sinh sống. Chúc bạn hạnh phúc và thành công!

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG