TIN TỨC & SỰ KIỆN

TẠI SAO CHỌN CHUNG CƯ CAO CẤP

25/03/2020

Nhắc đến chung cư cao cấp là nhắc đến những dự án đảm bảo chất lượng và tiến độ cũng như tiện ích hiện đại bậc nhất hiện nay. Những khách hàng có thu nhập cao thường hướng đến mua những chung cư này. Vậy tại sao họ lại chọn chung cư cao cấp? Hãy tìm hiểu giá trị của những chung cư này ở Thành Phố Hồ Chí Minh nhé!

Mặt bằng chung cư cao cấp

chung cư cao cấp

Thiết kế mặt bằng chung cư cao cấp

Mặt bằng chung cư cao cấp nói chung được thiết kế theo theo chiều hướng giảm về mật độ, tăng về chiều cao, phát triển hạ tầng về xã hội. Với mỗi không gian đều được thiết kế khoa học. Hiện nay, những chung cư cao cấp Thành phố Hồ Chí Minh được xây dụng ngay tại trung tâm thành phố nhưng lại rất yên bình, gần gũi với thiên nhiên. Những nhà đầu tư thiết kế mặt bằng căn hộ chung cư không thể bỏ qua những tiện ích xanh. Khu cây xanh được trồng xen kẽ giúp ngăn tiếng ồn ào từ các phương tiện giao thông và bụi bặm.

Những chung cư cao cấp khi xây dựng kết hợp hài hòa giữa chức năng ở với các dịch vụ một cách đồng bộ, mạng lưới giao thông thuận tiện và an toàn.

Nhà đầu tư có kinh nghiệm, uy tín và năng lực

Chủ đầu tư xây dựng những chung cư cao cấp ở thành phố Hồ Chí Minh thường là tập đoàn có tiềm lực tài chính lớn. Họ khẳng định uy tín của mình bằng rất nhiều công trình có giá trị và được khách hàng công nhận. Nhà đầu tư có tâm thì công trình thường được hoàn thành đúng thời hạn. Sản phẩm của họ thường được công khai trên cổng thông tin của chính tập đoàn. Chủ đầu tư chung cư cao cấp luôn mang đến cho khách hàng niềm hạnh phúc trọn vẹn. 

Xem thêm:

Các căn hộ chung cư cao cấp có tiện nghi hiện đại

Là bất động sản cao nên các chung cư cấp thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng với thiết kế căn hộ hiện đại và linh hoạt:

  • Nhiều loại diện tích khác nhau: 50m2, 68m2, 84m2, 115m2, 128m2, 147m2, 191m2, 285m2
  •  Số lượng phòng ngủ từ 1-6 phòng ngủ
  • Các căn hộ đều có ban công rộng rãi hòa mình vào không gian xanh. 

chung cư cao cấp

Chung cư cao cấp có tiện nghi hiện đại

Bước vào căn hộ chung cư cao cấp có thể bắt gặp hệ thống thang máy tốc độ cao đáp ứng nhu cầu kết nối giữa các tầng.  Phòng khách được thiết kế liền với phòng ăn. Tạo cảm giác cho không gian căn phòng trở nên ấm cúng, rộng rãi hơn. Sự kết hợp giữa các tông màu trầm chủ đạo như màu trắng và nâu. Tạo những ấn tượng tốt về mặt thị giác. Hầu hết nội thất các phòng tại căn hộ chung cư  được sản xuất bằng gỗ công nghiệp. Với công nghệ tân tiến nhất trên toàn cầu được nhập khẩu từ Châu Âu. 

Giải pháp cách nhiệt tân tiến được sử dụng ở đây. Căn hộ chung cư rất mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Nhờ hệ thống cấp gió tươi và việc sử dụng kính Low-E 2 lớp tiết kiệm tối đa chi phí cho việc giữ nhiệt trong phòng mà vẫn giữ được độ thông thoáng. Sống trong các chung cư , khách hàng cũng sẽ tiết kiệm được tối thiểu phí sử dụng nước và điện hàng tháng.

Sống ở chung cư được tính toán rất kỹ về phong thủy. Những căn hộ đều được thiết kế vuông vắn, nội thất được sắp xếp khoa học giúp người dùng tối đa hóa mọi công năng sử dụng. Cả những khách hàng khó tính cũng rất ưng ý. Hệ thống điều hòa trung tâm bố trí tại các khu vực sảnh, hành lang và thang máy. Tầng hầm gửi xe thông minh, tiết kiệm thời gian trong việc di chuyển. Máy phát điện dự phòng ổn định 24/7 đảm bảo cung cấp điện khi cần thiết.

Không chỉ sở hữu cho mình vị trí đắc địa, kiến trúc độc đáo mà còn có thêm rất Hệ thống tiện ích quy mô và tân tiến nhất hiện nay

nhiều tiện ích cao cấp khác. Những cư dân ở chung cư  được hưởng đời sống viên mãn nhất, hạnh phúc nhất. Chủ đầu tư dự án chung cư đã trang bị vô số các hệ thống dịch vụ tiện ích nội khu siêu sang chảnh. Một chuỗi hệ thống tiện ích hết sức tân tiến và luôn như mới được đảm bảo. Bệnh viện đa khoa quốc tế, trung tâm thương mại tiện lợi, nhà hàng, trường liên cấp, quần thể sân bóng thể thao, spa, gym,…

Và rất nhiều tiện ích tân tiến nhất đều có mặt trong nội khu, nâng tầm được đời sống trong tương lai mang đến cho bạn một không gian sống tuyệt vời để thư giãn, nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí.  

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe, y tế hoạt động 24/7 với phòng bệnh, phòng khám được trang bị những trang thiết bị cao cấp, hiện đại. 

Giá cả hợp lý, chính sách thanh toán linh hoạt

Giá bán là một lợi thế khi bạn mua căn hộ chung cư cao cấp. Bảng giá được niêm yết rõ ràng và đủ tính pháp lý. Hiện nhiều chung cư đang có mức giá mềm nhất. Chính sách thanh toán linh hoạt theo từng giai đoạn. Tiền trao tay, nhận ngay nhà mới.

chung cư cao cấp

Thủ tục giao nhà nhanh gọn

Trên đây là những lý do bạn chọn căn hộ chung cư cao cấp. Còn rất nhiều những điều tốt đẹp nữa bạn có thể tham khảo thêm  trên các trang mạng. Hy vọng, bạn có lựa chọn đúng đắn.

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG