TIN TỨC & SỰ KIỆN

MỘT SỐ BÍ QUYẾT GIÚP BẠN BÁN ĐẤT CHÍNH CHỦ NHANH GỌN

13/04/2020

Người mua bán nhà đất là những người có tư duy, tính toán nhanh nhạy. Dù có khó khăn, họ vẫn luôn thành công trong các thương vụ của mình. Còn nếu bạn muốn bán đất chính chủ ở Thủ Đức hay Dĩ An-Bình Dương nhanh gọn, bạn hãy chia sẻ những bí quyết sau nhé.

bán đất chính chủ

Đất chính chủ mặt tiền

Tìm hiểu thị trường nhà đất

Thị trường mua bán đất ở thành phố Hồ Chí Minh luôn nóng lên do nhu cầu mua của khách hàng rất lớn. Họ mua đất làm nhà do nhu cầu kinh doanh, làm việc và học tập ở đây. Nhưng quỹ đất ở Thành phố Chí Minh không còn nhiều. Đánh trúng tâm lý người mua, bạn hãy mời gọi khách hàng rời xa trung tâm thành phố. 

Điểm dừng để khách hàng chọn mua đất có thể ở Thủ Đức và ở Dĩ An-Bình Dương. Những địa chỉ này, được coi như thành phố “mới” vì tập trung rất nhiều khu công nghiệp chất lượng cao. Giao thông thuận lợi và nhiều tiện ích khác được xây dựng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dân nơi đây. 

Hiện nay, nhà đất ở Thủ Đức và ở Dĩ An đang tăng giá chóng mặt: bình quân tăng từ 60% đến  95% so với hiện hành. Lúc này, lại là cơ hội để bạn bán đất chính chủ dễ dàng.

Đưa ra mức giá phù hợp

Giá cả là vấn đề được đặt lên hàng đầu của khách hàng. Họ cần mua, nhưng phải tìm kiếm những giao dịch với giá tốt nhất. Sau khi tìm hiểu nhu cầu của thị trường không nên đưa giá quá cao, mà phải phù hợp với nhu cầu nhà ở của người mua.  Định giá chính xác sẽ giúp bạn bán đất nhanh chóng. 

Muốn không bị hớ hãy tham khảo giá trị của những mảnh đất tương đồng với mảnh đất của bạn về vị trí, diện tích, tình trạng trong cùng khu vực để ước tính giá bán. Để bán nhà nhanh nhất, đôi khi bạn có thể phải chấp nhận mức giá thấp hơn một chút hoặc đưa ra gói ưu đãi nào đó nhằm kích cầu người mua chốt giao dịch.

bán đất chính chủ

Đất chính chủ trong hẻm

Đăng tin bán đất chính chủ trên các trang mạng.

Để mở rộng thông tin bán đất bạn hãy đăng tin rao bán bất động sản ở những trang rao bán đất uy tín. Bạn cũng đừng bỏ qua việc đăng bán lên zalo, Facebook,… Đây là công cụ tiếp thị vô cùng mạnh mẽ trong thời đại 4.0 hiện nay. 

Đứng trước những khách hàng tiềm năng, bạn muốn họ mua mảnh đất của mình thì phải có thông tin về mảnh đất. Không quá khó khi đăng những thông tin chi tiết về vị trí, diện tích, phong thủy,… Sử dụng những ý tưởng  này sẽ đánh vào các giác quan của khách hàng. Họ có thêm hứng thú với mảnh đất chính chủ của bạn.

Người mua bây giờ, chỉ cần cái nhấp chuột là đã có nhiều lời mời gọi ngon ngọt. Vậy nên, bạn đừng bỏ qua phương tiện truyền thông này.

Xem thêm:

Nắm được các thủ tục mua bán đất chính chủ

Khi bạn bán đất chính chủ sẽ được khách hàng đặt niềm tin nhiều hơn. Chính vì vậy, bán  đất cũng nhanh hơn. Việc đòi hỏi bạn phải nắm được các thủ tục nhà đất và quy trình bán đất.

  • Lá đơn đề nghị chuyển quyền sở hữu nhà và đất của người bán.
  • Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà và đất của chủ đất.
  • Hộ khẩu thường trú của người định mua đất.
  • Trích lục mảnh đất chính chủ.
  • Hợp đồng chuyển quyền sở hữu bán đất của bên bán và bên mua.
  • Chứng từ chứng tỏ đã nộp tiền thuế đất cho Nhà nước

Nếu bạn không có kinh nghiệm trong giao dịch bất động sản bạn phải nhờ đến nhà môi giới. Tuy phải bỏ ra một ít chi phí, bù lại nhà môi giới sẽ giúp bạn tiếp cận nhanh với khách hàng. Tất nhiên, các thủ tục mua bán đất sẽ giải quyết nhanh gọn.

Mời gọi khách hàng bằng mảnh đất tiềm năng của mình

Bán đất Thủ Đức chính chủ: Gần đây đất ở của Thủ Đức được lựa chọn rất nhiều. Đất để ở hay để kinh doanh lại càng thêm khan hiếm. Đó cũng là lý giải tại sao giá nhà đất tăng chóng mặt.Gía đất chính chủ lại được để mắt nhiều hơn.

Ngoài ra, cở hạ tầng giao thông tại Thủ Đức đã được đầu tư xây mới, nâng cấp và mở rộng. Giá đất luôn có sự chênh lệch giữa các phân khúc căn hộ tại Thủ Đức với đất nền, đất chính chủ. Người bán phải thật khôn khéo đưa ra lợi thế về mảnh đất của mình.

Nếu đất ở Thủ Đức được giá thì việc bán đất Dĩ An, Bình Dương chính chủ cũng có sự biến động tăng giá khá ấn tượng trong những năm qua. Nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá cao thị trường này. Nguyên nhân chính từ cơ sở hạ tầng đã và đang hoàn thiện chỉn chu. Dĩ An sắp lên thành phố trong tương lai.

Bán đất ở Thủ Đức hay Bán đất Bình Dương chính chủ tăng cao đôi khi xuất phát từ mục đích đầu cơ, lướt sóng của các nhà đầu tư. Vậy nên, bạn muốn bán đất phải thật cẩn thận, tránh bị những công ty lớn chèn ép.

Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

Mua bán đất còn phải tùy thuộc vào cái duyên người bán. Bạn hãy tận dụng những bí quyết trên và giới thiệu mảnh đất của mình thật đẹp về phong thủy nhé. Chỉ cần thế bạn đã có thể bán đất chính chủ thành công.

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG