TIN TỨC & SỰ KIỆN

Bạn Có Nên Mua Chung Cư Trong Thời Điểm Này Hay Không?

10/04/2020

Hiện nay, nhiều hộ gia đình có xu hướng mua chung cư để ở. Đáp ứng nhu cầu đó rất nhiều dự án được xây dựng với vị trí thuận lợi và nhiều tiện ích đi kèm. Nhưng thật sự chất lượng những chung cư này như thế nào? Có nên mua chung cư thời điểm này? Bài viết sau giúp bạn trả lời nhé!

Có nên mua chung cư thời điểm này

Cuộc sống hiện đại khi ở chung cư

Xu hướng mua chung cư

Căn hộ chung cư hiện là xu hướng của cuộc sống hiện đại. So với dự án nhà mặt đất thì căn hộ chung cư, sẽ đảm bảo được tính đồng bộ và tiện nghi.

Khi xây dựng dự án chung cư các nhà đầu tư đã tính toán vị trí, diện tích, thiết kế phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Hầu hết, các khu chung cư đều có cơ sở hạ tầng tương đối tốt. Và có đầy đủ tiện ích nội, ngoại khu như quán cafe, khu vui chơi trẻ em, bể bơi, sân thể thao, hồ cảnh quan, tầng hầm dừng đỗ ô tô, xe máy… Những chung cư cao cấp còn có trường học, ngân hàng, trung tâm mua sắm giống như một thành phố thu nhỏ. 

Mua chung cư giá cả cũng rất phải chăng.Tùy khả năng tài chính khách hàng sẽ chọn được căn hộ ưng ý.

Xem thêm:

Có nên mua chung cư thời điểm này?

Trong bối cảnh dịch Covid-19 hoành hành làm ảnh hưởng đến tất cả các ngành kinh tế thì thị trường bất động sản cũng có rất nhiều khó khăn. Từ đầu năm 2020 đến nay các sàn giao dịch bất động sản ít hoạt động. Bước sang quý II chắc khởi sắc hơn.

Nhưng đây là cơ hội cho những người có nhu cầu mua chung cư. Họ có nhiều lựa chọn ưng ý, ít yếu tố cạnh tranh và nhận được những ưu đãi tốt hơn. Lúc này, giá bất động sản được điều chỉnh hợp lý và không sợ bị ảnh hưởng bởi giới đầu cơ hay đầu tư lướt sóng.

Nguồn tài chính của người dân bị giảm mạnh. Ngược lại, nhu cầu về nhà ở thì không giảm đi.Vậy có nên mua chung cư thời điểm này không?

Có nên mua chung cư thời điểm này về giá cả

Giá một căn hộ chung cư phụ thuộc vào vị trí, diện tích, và tiện ích …Mối dự án có rất nhiều phân khúc khác nhau. Chung cư giá rẻ và trung bình khoảng trên dưới 1 tỷ. Còn chung cư cao cấp trên dưới 5 tỷ. Có thể nói giá cả rất mềm. Bạn nên cân nhắc nguồn lực tài chính để mua.

Mua chung cư không cần thanh toán 100% giá trị căn hộ. Đây là ưu tiên mà nhiều gia đình có mức thu nhập trung bình lựa chọn . Nhờ có những chính sách ưu đãi, hỗ trợ mua chung cư trả góp mà nhiều gia đình có cơ hội mua nhà để ở thay vì phải đi thuê.

Không những thế, khi mua chung cư, bạn còn được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ các dự án căn hộ chung cư như tặng nội thất, giảm giá ưu đãi…

Có nên mua chung cư thời điểm này

Mua chung cư theo hình thức trả góp

Hệ thống hạ tầng đồng bộ

Các dự án căn hộ chung cư giá rẻ hay các dự án chung cư cao cấp đều được thiết kế với cơ sở hạ tầng đồng bộ, có hệ thống tiện ích xung quanh đầy đủ. Ở chung cư bạn có cơ hội được sống trong môi trường hiện đại, xanh, sạch, đẹp, không gian sống thoáng mát và an toàn.

Hầu hết, các khu chung cư gần đường giao thông, gần nơi làm việc. Điều kiện sống văn minh. 

Có nên mua chung cư thời điểm này

Tiện nghi hiện đại và sang trọng

Thuận tiện chăm sóc người già và trẻ em

 Chung cư là nơi tập trung rất đông các gia đình. Mỗi gia đình có thể có nhiều thế hệ. Nhưng lại rất dễ dàng chăm sóc. Vì tất các các phòng trong nhà chung cư đều nằm trên cùng một mặt bằng. Trẻ em hay người già đều đi lại, nghỉ ngơi thuận tiện. Nếu nhà mặt đất phải khổ sở leo cầu thang thì ở chung cư đi bằng thang máy. 

Các khu chung cư cũng đều có nhà trẻ, trường học cho trẻ em. Người già có khu tập dưỡng sinh đảm bảo sức khỏe và thư giãn.

Có nên mua chung cư thời điểm này – Ở nhà chung cư đảm bảo an toàn, an ninh

Một lý do khiến nhiều người băn khoăn ở chung cư đó là vấn đề an ninh.Vấn đề này bạn cứ yên tâm, ở nhà chung cư có đội ngũ an ninh và bảo vệ trực thường xuyên. Nhờ hệ thống an ninh của các tòa nhà chung cư luôn được thắt chặt, đảm bảo camera hoạt động 24/24 nên rất an toàn cho các gia đình sinh sống.

Mọi vấn đề phát sinh khi ở chung cư đều đã có ban quản lý chung cư điều tiết và giải quyết. Khả năng bị trộm cắp, lừa đảo, cãi cọ ít xảy ra.

Thủ tục pháp lý khi mua chung cư

Khi mua chung cư có hai lựa chọn cho bạn là: trả tiền giao nhà luôn hoặc trả góp từ khi chung cư bắt đầu thi công xây dựng. Dù lựa chọn hình thức thanh toán nào bạn cũng thấy các chung cư có thủ tục pháp lý rõ ràng, chặt chẽ. Nhiều chủ đầu tư còn cho bạn xem cả các loại giấy tờ liên quan đến căn hộ như là giấy tờ quyền sử dụng đất, giấy phép xây dựng,…

Hình thức ký kết hợp đồng mua chung cư cũng nhanh gọn. Chủ đầu tư trao ngay chìa khóa khi bàn giao nhà.

 Trên đây là những chia sẻ giúp bạn trả lời câu hỏi : Có nên mua chung cư thời điểm này?.  Vậy bạn đừng chần chừ gì nữa mà hãy chọn cho mình một tổ ấm hoàn hảo nhé!

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG