TIN TỨC & SỰ KIỆN

Mua chung cư Hiệp Bình Chánh nào phù hợp nhất?

28/05/2020

Hiệp Bình Chánh là một Phường của Quận Thủ Đức – thành phố Hồ Chí Minh. Với số dân đông, kinh tế phát triển mạnh trong nhiều năm qua nhu cầu mua chung cư Hiệp Bình Chánh được rất nhiều người quan tâm. Vậy vì sao nhu cầu mua chung cư tại phường này lại có mức gia tăng nhanh chóng trong thời gian qua? Những dự án chung cư tiêu biểu của phường bạn nhất định nên tham khảo là gì? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những kiến thức cơ bản về vấn đề này

Nhu cầu mua chung cư Hiệp Bình Chánh ngày càng tăng

Trong thời gian qua, số lượng khách hàng tìm mua chung cư tại Hiệp Bình Chánh đang có mức gia tăng đáng kể. Cơn sốt đất tại khu vực này được tạo ra do rất nhiều các nguyên nhân khác nhau trong đó có các nguyên nhân cơ bản sau:

  • Dân số tại Bình Chánh tăng mạnh, nhu cầu về nhà ở ngày càng cao
  • Kinh tế phát triển, đời sống của người dân ngày càng ổn định, một điểm an cư giúp tạo điều kiện thuận lợi để làm ăn, sinh hoạt được đặt lên hàng đầu.

Mua-chung-cu-hiep-binh-chanh-1

Nhu cầu sử dụng chung cư lớn do kinh tế và dân số phát triển

  • Bất động sản trung tâm thành phố khan hiếm trong khi nhu cầu nhà ở tăng nên nhiều nhà đầu tư bất động sản hướng đầu tư về các quận lân cận trong đó có Bình Chánh- Thủ Đức.
  • Chung cư tại Hiệp Bình Chánh có giá ưu đãi, phù hợp với điều kiện của đa số người dân nên được đầu tư mạnh mẽ.
  • Bình Chánh có nhiều dự án chung cư tạo nên thị trường đa dạng cho người dân và các nhà đầu tư.

Những chung cư ở Hiệp Bình Chánh

Tại Hiệp Bình Chánh có rất nhiều dự án chung cư để khách hàng có thể tham khảo, lựa chọn. Mỗi chung cư có đặc điểm về vị trí, giá thành, thiết kế khác nhau khách hàng cần tìm hiểu chi tiết để lựa chọn được các sản phẩm phù hợp nhất.

Chung cư Opal Riverside

Một trong những chung cư Hiệp Bình Chánh được đánh giá cao cả về vị trí, tiện ích cũng như thiết kế độc đáo không thể không kể đến chung cư Opal Riverside. Chung cư nằm ở vị trí đắc địa, ven  sông Sài Gòn, trên đường Phạm Văn Đồng. Đây được coi là vị trí vàng có thể dễ dàng giao lưu với các quận, huyện khác bằng đường bộ, đường sông. Đồng thời, vị trí của chung cư có ý nghĩa về mặt phong thủy, mang đến đại cát, đại lợi cho người sử dụng.

Sở hữu một căn hộ tại nơi đây khách hàng sẽ được trải nghiệm cuộc sống resort đẳng cấp với những khu vườn xanh mát trên cao, những khu nhạc nước sôi động hay các sân bóng, công viên, bên du thuyền. Chung cư có nhiều tiện ích nội khu độc đáo giúp bạn trải nghiệm cuộc sống hiện đại, đẳng cấp mà ít có chung cư nào tại thành phố Hồ Chí Minh đạt được.

Nếu bạn yêu thích không gian sống xanh, thoải mái thì Opal Riverside là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.Mức giá chung cư Opal Riverside khá ưu đãi chỉ từ 40 triệu đến 50 triệu/m2 phù hợp đối với người có thu nhập trung bình.

Mua-chung-cu-hiep-binh-chanh-2

Tiện ích đa dạng tại chung cư  Opal Riverside

Chung cư Mỹ Kim

Với mức giá tầm trung cùng thiết kế đơn giản, tiện lợi, vị trí vàng trong kết nối giao thường, chung cư Mỹ Kim là một trong những dự án chung cư có sức hút lớn nhất tại Bình Chánh. Từ khu vực chung cư người dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm hành chính, kinh tế của quận Thủ Đức. Bên cạnh đó,từ chung cư khách hàng có thể hưởng trọn nhiều tiện ích đa dạng:khu du lịch Bình Quới, bến xe miền Đông, đại học sư phạm kỹ thuật, Suối Tiên…

Căn hộ có diện tích đa dạng mang đến cho người dân nhiều sự lựa chọn phù hợp với sinh hoạt, cuộc sống. Bên cạnh đó, các tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, nhà trẻ, phòng tập Gym, spa cũng được trang bị đầy đủ mang đến cuộc sống sang chảnh, đẳng cấp cho các hộ dân sinh sống nơi đây.

Chung cư 4S Riverside

Nếu bạn muốn sống trong khu vực chung cư đậm chất Nam bộ thì chung cư 4S Riverside là sự lựa chọn thông minh nhất. Mặt tiền hường sông Gò Dưa mang đến không gian sống thoáng mát, thoải mái đối với cư dân sinh sống. Không những thế với vị trí đắc địa, dân cư tại khu vực này có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích tại quận Thủ Đức qua đường bộ, đường thủy….

Ngoài các ưu điểm trên thì đây là dự án chung cư này có quy mô khá lớn với  3 Block 15 tầng và 1 block 20 tầng với hơn 13000 hộ với diện tích đa dạng giúp người mua có thể thoải mái chọn lựa. Không gian thiết kế tiện ích, sang trong mang đến cho cuộc sống của các hộ dân sự tiện lợi nhưng cũng vô cùng thoải mái, thân thiện.

Chung cư ST Moritz 

Chung cư cao cấp kết hợp khu thương mại ST Moritz mang đến cho người dân sự hài lòng nhất khi sử dụng. Nằm trên tuyến đường vàng Phạm Văn Đồng, từ chung cư, người dân có thể dễ dàng giao lưu và hưởng trọn mọi tiện ích khi sử dụng. Đặc biệt, tại đây các spa, các quán cà phê, cây xanh, công viên được đầu tư mạnh mẽ mang đến cho người dân trải nghiệm sống đẳng cấp.

Đến với chung cư ST Moritz bạn cũng có thể hưởng trọn không gian sống xanh thoải mái, đẳng cấp.Với căn hộ được thiết kế thông minh, hợp phong thủy dự án này được nhiều người mong đợi và đánh giá cao nhất hiện nay.

Mua-chung-cu-hiep-binh-chanh-3

Chung cư thiết kế đơn giản mang đến cuộc sống tiện ích

Chung cư Mỹ Long

Nằm ngay gần tuyến đường Phạm Văn Đồng, dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và các quận quan trọng tại Sài Gòn, chung cư Mỹ Long là một sự lựa chọn không tồi của nhiều khách hàng. Ngoài các tiện ích nội, ngoại khu độc đáo, điểm nhấn của các chung cư này chính là thiết kế đơn giản và chi phí hợp lý.

Chủ đầu tư bất động sản chung cư Mỹ Long chú trọng thiết kế căn hộ lấy sáng, lấy gió tự nhiên. Không gian sống mang đến cho con người cảm giác yên bình, thoải mái, tránh xa được những ồn ào, tấp nập vốn có của thành phố Sài Gòn.

Trên đây là 1 số thông tin cơ bản về chung cư Hiệp Bình Chánh bạn có thể tham khảo. Mỗi một dự án sẽ có những ưu điểm và hạn chế khác nhau đòi hỏi người mua cần tham khảo và đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất.

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG