TIN TỨC & SỰ KIỆN

Lễ ra quân dự án nhà phố Thuận An Garden Home

30/09/2020

Ngày 29/09 vừa qua, tại thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương các đơn vị bất động sản hàng đầu Bình Dương bao gồm Công ty cổ phần Tập đoàn Nam Minh cùng các đơn vị liên kết Tập đoàn Thiên An Holdings, công ty Cổ phần Đầu tư Gia Khang Real, công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Hiệp Thành Công đã cùng tụ hợp lại tổ chức thành công lễ ra quân và công bố chính thức thông tin dự án Thuận An Garden Home.

"<yoastmark

Ra quân dự án nhà phố Thuận An Garden Home

Trong buổi ra quân dự án chiều ngày 29/09 đã thu hút các chuyên viên kinh doanh từ các công ty bất động sản phân phối dự án nhà phố Thuận An Garden Home đến tham dự với bầu không khí vô cùng háo hức và rộn ràng. Đồng thời, các chuyên viên kinh doanh cũng đã được trang bị những thông tin đầy đủ nhất về dự án để sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ cho quý khách hàng.

Lễ ra quân thực địa tại dư án

Buổi lễ ra quân dự án nhà phố Thuận An Garden Home được chia làm 2 phần, phần đầu là chương trình thực địa tại dự án, các chuyên viên tư vấn bất động sản cùng nhau giao lưu, chia sẻ những kiến thức liên quan tới dự án.

Các lãnh đạo của các công ty cùng tham gia lễ ra quân dự án Thuận An Garden Home
Các lãnh đạo của các công ty cùng tham gia lễ ra quân dự án

Cuối buổi thực địa, toàn thể nhân viên kinh doanh từ các công ty tiếp tục đi chuyển tới Nhà hàng Ẩm thực 18A trên đường Đại lộ Bình Dương để tham gia buổi training kiến thức liên quan tới dự án.

"Các

 

"Các

Tại Nhà hàng Ẩm thực 18A, các chiến binh đã được Giám đốc kinh doanh Tập đoàn Nam Minh Group hướng dẫn các thông tin về dự án, cùng với đó là các chiến thuật và chính sách bán hàng.

Training dự án Thuận An Garden Home
Các chuyên viên tư vấn tham gia training dự án tại nhà hàng 18A

Cuối buổi lễ ra quân, toàn thể nhân viên kinh doanh từ các công ty cũng đã được tiếp thêm rất nhiều nguồn năng lượng để có một tinh thần máu lửa để sẵn sàng nghênh chiến trong dự án mới lần này.

Thuận An Garden Home – Nơi an cư chốn lạc nghiệp

“Nhà phố mặt tiền – Lợi ích nhân đôi – Sinh lời bền vững”

Thuận An Garden Home là 1 trong những dự án nhà phố mặt tiền siêu phẩm sáng giá nhất bứt phá thị trường bất động sản tại thành phố Thuận An Bình Dương vì sự toàn diện về vị trí, hạ tầng, pháp lý, khẳng định tiềm năng sinh lời đột biến cho chủ nhân hiện tại và trong tương lai.

"<yoastmark

“Trung tâm kết nối của Bình Dương”

Dự án nhà phố mặt tiền Thuận An Garden Home sở hữu vị trí “VÀNG” 2 mặt tiền đường Phan Đình Giót & đường Liên Huyện, phường An Phú, thành phố Thuận An. Vị trí đắc địa, trung tâm kết nối giao thương giữa 3 thành phố lớn: TP. HCM – Đồng Nai – Bình Dương.

QUY HOẠCH TỔNG THỂ

Tổng diện tích: 15.087.10m2

Số sản phẩm: 133 nhà phố

Diện tích từng sản phẩm: 64m2 – 152m2

Vị trí dự án: 2 mặt tiền Phan Đình Giót – Liên Huyện, Phường An Phú, thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

»Đăng ký tư vấn ngay hôm nay HOTLINE:0941 085 085

5/5 - (1 vote)
5 2 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG