TIN TỨC & SỰ KIỆN

Dự án căn hộ chung cư nào tại Thuận An, Bình Dương rẻ nhất?

19/06/2020

Năm 2020, Thuận An có rất nhiều dự án căn hộ chung cư được phê duyệt 1/500 và đưa ra rao bán với mức giá đa dạng. Nhiều người dân, chủ đầu tư vẫn còn thắc mắc nên mua dự án nào để được giá rẻ phù hợp với năng lực kinh tế của mình. Vậy các bạn cùng tôi tìm hiểu chi tiết về giá bán của các dự án ở Thuận An nhé!

“SỐT” dự án căn hộ chung cư tại Thuận An, Bình Dương

Hiện nay, khu vực Thuận An được biết đến với thông tin có nhiều dự án đẹp và được rao bán với giá rẻ. Dự án chung cư với nhiều căn hộ đẹp chuẩn view Sài Gòn đem lại nhiều sự tiện đối với khách hàng khi mua căn hộ với mục đích an cư hoặc đầu tư đều bất động sản. Các dự án mở ra với vị trí và cách thiết kế khác nhau nhưng đều mang lại tiện ích riêng, thu hút được nhiều lượng khách mua và nguồn đầu tư lớn.

du-an-can-ho-chung-cu-1

Năm 2020 sốt sắng với dự án căn hộ chung cư rao bán với giá rẻ ở Thuận An

Rất nhiều dự án hấp dẫn mở ra

Trong năm 2020, Thuận An mở và rao bán nhiều dự án được phê duyệt chuẩn 1/500 với mức giá bán đa dạng phù hợp với năng lực kinh tế của người mua. Nằm ở vị trí thuận lợi cùng với sự phát triển ổn định của nền kinh tế các dự án đều mang lại cho người mua nhiều tiện ích, có lối sống hòa đồng và mang lại nhiều tự do sảng khoái. Một trong những dự án được quan tâm nhiều nhất Thuận An:

  • Dự án căn hộ Opal Skyline
  • Dự án căn hộ Eco Xuân
  • Căn hộ The Emerald Golf View Thuận An
  • Dự án Vista Riverside.

Các dự án đều được chính thức công khai rao bán năm 2020 và mang lại nhiều hấp dẫn đối với mức giá đa dạng và view đẹp chuẩn Sài Gòn.

Dự án căn hộ chung cư Opal Skyline (từ 1,08 tỷ/ căn)

Dự án căn hộ Opal Skyline sở hữu quỹ đất đắc địa trên bản đồ Bình Dương.  Vị trí căn hộ Opal Skyline mang nhiều lợi thế thu hút nhà đầu tư tại phía Đông Bắc Sài Gòn. Xung quanh dự án hệ thống đường xá giao thông rộng thoáng, hiện đại, tiện ích động bộ rất đẳng cấp

  • Vị trí: nằm ở mặt tiền đường Nguyễn Văn Tiết, Thành Phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương.
  • Quy mô: 1500 căn hộ
  • Diện tích: 40 – 75m2
  • Giá bán : giao động từ 1,08/ căn.

Dự án căn hộ Opal Skyline là dự án có giá đất trung bình, không quá cao cũng không quá thấp rất phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

du-an-can-ho-chung-cu-2

Dự án Vista Riverside thiết kế chuẩn phong cách Singapore đem lại nhiều tiện ích

Dự án căn hộ chung cư Eco Xuân (từ 1,14 tỷ/ căn)

ECO Xuân là một trong những dự án hiếm hoi tại khu vực tpHCM nơi riêng và thị trường nói chung ở thời điểm hiện tại sở hữu pháp lý rõ ràng. Dự án Eco Xuân là một lời khẳng định khi các giấy tờ pháp lý đều được công khai.

  • Vị trí: nằm ở ngay quốc lộ 13 giúp Eco Xuân chiếm lợi thế khi đây là nơi sẽ tiến hành nâng cấp đầu tiên trong hệ thống trục giao thông cửa ngõ liên kết Bình Dương và tPHCM, tăng khả năng kết nối, giao thương.
  • Quy mô: Tổng thể gồm 3 Block, cao 24 tầng + 3 tầng khối đế với tổng 940 căn hộ.
  • Diện tích căn hộ:

–         Căn 1PN: ( 47.74m2 )

–         Căn 2PN: ( 66.9m2 )

–         Căn 3PN: (83.25m2 – 85.75m2 – 86m2)

  • Giá bán : giao động từ 1,14 tỷ/ căn tùy từng vào diện tích của từng căn hộ.

Dự án căn hộ chung cư The Emerald Golf View Thuận An ( 1,71 tỷ/ căn )

Dự án The Emerald Golf View là khu căn hộ cao cấp đầu tiên tại Thuận An, ôm trọn sân golf bật nhất tại Bình Dương. Những căn hộ hiếm hoi với tầm nhìn rộng mở ra sân golf Sông Bé đắt giá –  Là một trong những sân golf đầu tiên đạt chuẩn quốc tế được công nhận bởi hiệp hội những người chơi golf của Mỹ và Singapore.

  • Vị trí : Nằm ở mặt tiền đại lộ Bình Dương, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.
  • Quy mô dự án cao 40 tầng + 2 tầng hầm.
  • Diện tích căn hộ: 52 – 115m2
  • Giá bán: 1,71 tỷ/ căn

Dự án The Emerald Golf View là dự án có giá bán đắt nhất so với các dự án được phê duyệt 1/500 của Thuận An.

du-an-can-ho-chung-cu-3

        Vista Riverside – Dự án có giá bán rẻ nhất Thuận An

Vista Riverside – Dự án căn hộ chung cư rẻ nhất khu vực chỉ với 25 triệu/m2

Vista Riverside là dự án được biết đến với giá bán rẻ nhất Thuận An. Chiếm được sự lựa chọn nhất của khách hàng nhất trong các dự án được phê duyệt đạt 1/500 của Thuận An.

  • Vị trí: nằm ở Đường 3/2, thị trấn Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Tọa lạc tại trung tâm hành chính Thuận An, Vista Riverside sở hữu trọn vẹn những lợi ích vượt trội cũng như thừa hưởng hàng loạt ưu thế từ sự phát triển hạ tầng kỹ thuật, kinh tế, xã hội của khu vực Thuận An – Bình Dương. 

Mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, hiện đại hòa quyện với sự mát mẻ, trong lành của sông Sài Gòn.       

  • Quy mô: 2 block  nhà cao 24 tầng – 528 căn hộ – 1 tầng 12 căn | 2 Tầng Hầm | 2 Tầng Trung tâm thương mại | 1 Hồ Bơi  cảnh quan.
  • Diện tích: tổng dự án của khuôn viên có 3600m2.     
  • Giá bán: 25 triệu/m2 rẻ nhất trong các dự án của Thuận An.

Dự án Vista Riverside là dự án có giá bán rẻ nhất so với các dự án cùng được duyệt 1/500 của Thuận An. Dự  án có vị trí thuận lợi cho người muốn mua đê an cư hoặc đầu tư kinh doanh. Chỉ với 25 triệu/m2 phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều người, tạo cơ hội cho những hộ mua đất để an cư và kinh doanh trên địa bàn thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Lời kết

Như vậy, dự án Vista Riverside là dự án có giá bán rẻ nhất so với các dự án được rao bán trong năm 2020 của Thuận An. Với thiết kế chuẩn Singapore đem lại nhiều tiện ích đối với người mua để an cư hoặc đầu tư bất động sản. Dự án là một sự lựa chọn đúng đắn có mức giá rẻ phù hợp với năng lực kinh tế của người dân. Các bạn còn điều gì thắc mắc các bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về dự án nhé!

5/5 - (1 vote)
5 2 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG