TIN TỨC & SỰ KIỆN

BĐS Dĩ An, Thuận An “đón sóng” nhà đầu tư

21/07/2020

Theo kết quả thống kê thì 6 tháng đầu năm 20 hai địa phương được ghi nhận có nhu cầu mua, thực hiện giao dịch BĐS cao nhất đó là Dĩ An và Bình Dương. Vậy lý do vì sao và cụ thể sức nóng của hai thị trường này như thế nào? Cùng Nam Minh Group điểm qua một số những thông tin dưới đây sẽ rõ hơn!

Sức nóng từ thị trường BĐS 2 thành phố mới Dĩ An và Thuận An

Trong những tháng đầu năm 2020 thị trường nhà đất tại Bình Dương đang có xu hướng nóng trở lại. Có hàng loạt những tên tuổi lớn trong ngành bất động sản đã bắt đầu đổ bộ trở về đây.

Kết quả kiểm kê cho thấy tại quý I năm 2020 có gần chục dự án căn hộ, đất nền mới được công bố triển khai ở địa bàn tỉnh. Hơn nữa lượng rao bán cũng như nhu cầu tìm kiếm giao dịch tại Bình Dương đều liên tục tăng mạnh so với quý IV năm 2019.

Cũng theo khảo sát thì sự sôi động thị trường này chủ yếu tập trung ở hai khu vực đó là Dĩ An và Thuận An. Quý I năm 2020 Dĩ An luôn dẫn đầu lượng căn hộ chung cư được chào bán. Còn với Thuận An lại là nơi có số sản phẩm đất nền được rao bán nhiều nhất. Phân khúc căn hộ thì lượng tin rao bán ở Dĩ An được đánh giá tăng đến 150% nếu so với quý trước.

Thị trường BĐS Dĩ An, Thuận An đang nóng và sốt

So sánh giá BĐS 2 thành phố mới Dĩ An và Thuận An

Các chuyên gia BĐS đánh giá các chuyển động tích cực từ thị trường BĐS của Dĩ An và Thuận An giai đoạn đầu năm 2020 đều đến từ 2 nguyên nhân sau đây:

Thứ nhất: Giá đất ở Bình Dương thấp hơn so với TP.HCM. Mặc khác thị trường nơi đây vẫn còn nhiều quỹ đất đẹp lại kết nối giao thông về TP.HCM cùng các khu công nghiệp rất thuận lợi.

Chính quỹ đất rẻ và thủ tục pháp lý phát triển nhà cao tầng nhanh chóng khiến cho giá chung cư ở Bình Dương rẻ hơn nếu so với mặt bằng chung cư ở TP.HCM. Với bối cảnh giá đất bị đẩy lên cao sau nhiều đợt sốt đất ảo thì những dòng sản phẩm căn hộ với giá vừa phải đã được thị trường đón nhận tích cực.

Thứ hai: Sau một thời gian dài các dự án lớn vắng bóng thì giai đoạn cuối năm 2019 đến nay thị trường Dĩ An cùng Thuận An đã đón nhận 2 dự án lớn thu hút đầu tư mà đặc biệt hơn là Dĩ An.

Cụ thể tuyến cầu vượt ở ngã tư 550 thuộc dự án nâng cấp và mở rộng DT743 đã được UBND Bình Dương chấp nhận thực hiện đầu tư thi công. Hoàn thành dự án có đến 6 đến 8 làn xe và kết hợp cầu vượt giúp cải tạo nút giao thông ở Sóng Thần. Nhờ vậy góp phần giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông ở tuyến DT743 Dĩ An.

Bên cạnh đó với thông tin trung tâm thương mại Vincom Plaza Dĩ An sắp được khai trương. Nó cũng là một lợi thế, một cú hích đối với thị trường BĐS Dĩ An.

Mức giá căn hộ tại Bình Dương hợp lý thu hút khách hàng

Hàng loạt dự án BĐS đổ bộ

Nhiều dự án cao tầng đã xuất hiện ở Bình Dương mà đa số trực thuộc Dĩ An cùng Thuận An. Bởi đây đều là hai điểm có lộ trình nâng cấp từ thị xã lên thành phố. Và cũng chính là hai địa bàn kết nối thuận tiện về TP.HCM.

Vào nửa đầu năm 2019 thì thị trường Dĩ An đã ghi nhận sự xuất hiện hàng loạt các dự án như là Opal Boulevard, Charm City hay Chính Nghĩa Quốc Cường, Happy One mà đặc biệt là dự án Vista Riverside.

Vista Riverside là dự án hoàn hảo cho mục đích an cư và đầu tư BĐS

Vista Riverside nổi bật giữa lòng Thuận An

Vista Riverside chính là dự án căn hộ cao cấp tại Thuận An. Dự án tọa lạc 2 mặt tiền đường là bờ bao sông Sài Gòn cùng Đường 3/2 cùng trung tâm hành chính Thuận An. Đặc biệt dự án Vista Riverside có 100% căn hộ với view hồ bơi và view sông.

Dự án Vista Riverside đến từ Công ty CP Đầu tư Địa ốc Nam Minh (Nam Minh Group). Diện tích tổng của dự án đạt gần 4.000 m2 với 2 tòa căn hộ cao 24 tầng và 2 tầng 2. Trong đó bao gồm 2 tầng trung tâm thương mại lớn còn những tầng còn lại sẽ là 536 căn hộ cao cấp được thiết kế đẳng cấp quốc tế chuẩn Singapore.

Thiết kế căn hộ chuẩn Singapore nhưng mức giá lại rất hấp dẫn và cạnh tranh nhất cho khu vực Đông Bắc Sài Gòn. Hứa hẹn rằng căn hộ Vista Riverside chính là chọn lựa lý tưởng đối với mục đích an cư cũng như giới đầu tư BĐS.

Nếu bạn cũng đang hứng thú với BĐS Dĩ An, Thuận An mà đặc biệt là dự án Vista Riverside. Vui lòng liên hệ cùng Nam Minh Group để được tư vấn kỹ hơn.

Cơ hội nào cho Sales BĐS sau mùa Covid 19

 

 

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG