TIN TỨC & SỰ KIỆN

Những căn hộ đáng mua nhất tại Quận 3

04/08/2017

Quận 3 là một trong những khu vực sầm uất bậc nhất TP.HCM, mức sống của cư dân nơi đây cũng luôn cao hơn các khu vực khác cả về tinh thần và vật chất. Cũng bởi vậy rất nhiều người luôn ấp ủ mơ ước được sở hữu một ngôi nhà tại Quận 3. Vậy có những căn hộ Quận 3 nào đáng mua nhất hiện nay?

 

TẠI SAO NHIỀU KHÁCH HÀNG ĐỔ XÔ MUA CĂN HỘ QUẬN 3?

Nói về những lợi thế đặc biệt của các dự án căn hộ Quận 3, yếu tố đầu tiên phải kể đến đó chính là vị trí. Quận 3 nằm ngay trong trung tâm TP.HCM, khu vực với những điều kiện sống đẳng cấp và tiện ích vượt bậc về mọi mặt khoa học, giáo dục, y tế, an ninh,… Bởi vậy mức sống của người dân nơi đây cũng luôn cao hơn các khu vực khác.

Bên cạnh đó, Quận 3 còn là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế cực mạnh, kinh doanh buôn bán sầm uất, các doanh nghiệp mọc lên ngày càng nhiều, cơ hội việc làm dễ dàng hơn so với các nơi khác. Khu vực này còn có hệ thống giao thông đồng bộ, người dân di chuyển đi làm chỉ vài phút đồng hồ. Chưa kể đến với vị trí đắc địa, việc di chuyển đến các khu vực trung tâm khác hay sang các quận lân cận cũng vô cùng thuận tiện

can-ho-quan-3

Hiện nay, mật độ dân cư tại Quận 3 ngày càng tăng, các dự án bất động sản liên tục mọc lên để đáp ứng nhu cầu sinh sống của cư dân. Khách hàng ngoài việc sở hữu nhà sang còn có khả năng đầu tư sinh lời chóng mặt với mức giá thuê chắc chắn không dưới 2000 USD/tháng.

NHỮNG CĂN HỘ ĐÁNG MUA NHẤT TẠI QUẬN 3

 

1.Căn hộ CT PLAZA MINH CHÂU

Bạn là một doanh nhân thành đạt, một nghệ sĩ nổi tiếng thì đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức một cuộc sống đích thực của Sài Gòn tại cao ốc C.T.Plaza Minh Châu. Đây là tòa cao ốc được chủ đầu tư C.T Group và tổng công ty Văn Hóa Sài Gòn xây dựng dành riêng cho giới văn nghệ sĩ, với phong cách thiết kế mang đậm tính nghệ thuật, tích hợp đa chức năng bao hàm cả sân khấu nhạc kịch, phòng trà ca nhạc, khu café sách, khu hội nghị, nhà hàng sang trọng và Spa thư giãn, hứa hẹn sẽ trở thành một trung tâm văn hóa giải trí mới của thành phố.

can-ho-quan-3

Tòa cao ốc 17 tầng CT. Plaza Minh Châu có vị trí chính xác tại số 369 đường Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP.HCM, xung quanh được bao bọc bởi nhiều dãy phố mua sắm và các tòa cao ốc văn phòng, cơ quan nhà nước khác. Sự độc đáo và khác lạ trong phong cách hiện đại và tinh tế, pha lẫn chút cổ điển sang trọng đã góp phần khiến cho dự án trở thành điểm sáng ngay giữa thành phố.

Điều đặc biệt dự án được thiết kế chỉ vỏn vẹn có 96 căn hộ tiêu chuẩn cao cấp với nhiều không gian dành cho khách hàng lựa chọn như: Suite, Deluxe, Standard, Apartment, Family,…. Mỗi tầng chỉ được bố trí mật độ 8 căn, diện tích từ 44,5 – 111,5m2, rất phù hợp với nhu cầu và đối tượng khách hàng

 

2.Căn hộ Leman Luxury

Căn hộ Leman Luxury có thể coi là dự án “mơ ước” mà ai cũng mong muốn được sống tại đây. Dự án là sự tổng hòa bởi những nét riêng của Sài Gòn và con người nơi đây, một dự án được ví như “tâm xanh” quận 3 với những rặng cây xanh tươi mát, gốc me xù xì, hoa dầu xoay xoay, …những hình ảnh đã in sâu vào tâm trí và con người Sài Gòn.

can-ho-quan-3

Leman Luxury Apartment được xây dựng tựa như một ốc đảo xanh giữa trung tâm thành phố. Tòa cao ốc vươn mình với chiều cao 24 tầng, nằm tiếp giáp hai mặt tiền Trương Định và Nguyễn Đình Chiểu. Xung quanh vương quốc xanh đó là hàng loạt các cửa hàng thời trang và nhà hàng cao cấp, tất cả đều nằm thấp thoáng dưới bóng của những cây dầu cổ thụ, làm nên một hình ảnh tuyệt đẹp giữa chốn thành thị xô bồ.

Sống tại Leman Luxury, bạn sẽ được chăm sóc bởi một hệ thống tiện ích đẳng cấp từ hệ thống nhà hàng Á – Âu, trung tâm Spa cao cấp, bể bơi vô cực hiện đại,….

 

3.Căn hộ The Century Novaland

Dự án căn hộ The Century Novaland là sản phẩm căn hộ đầu tiên của tập đoàn Novaland tại quận 3 – một tập đoàn đứng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản với nhiều sản phẩm đình đám như Madison, Saigon Panorama, Orcar Residence,…

The Century Novaland là dự án thế kỷ được xây dựng với hình thức là khu phức hợp cao cấp, nhà phố liền kề, biệt thự, khu trường học, y tế, giáo dục, thể thao, tọa lạc trên hai mặt tiền đường Lý Chính Thắng và Nam Kỳ Khởi nghĩa, rất thuận tiện cho việc di chuyển sang các quận và địa bàn lân cận.

can-ho-quan-3

Điểm nhấn của dự án The Century Apartment đó là toàn bộ các căn hộ được thiết kế theo phong cách Pháp bởi đơn vị thiết kế kiến trúc hàng đầu Archetype, mang đến cho cư dân một không gian sống vừa lãng mạn cổ điển nhưng cũng vừa sang trọng và hiện đại.

Điều đặc biệt tại căn hộ The Century Novaland được tích hợp môi trường sống cao như: hồ bơi tràn bờ rộng thoải mái, phòng tập Gym chuẩn Châu Âu, khu thế giới mua sắm với tràn ngập các sản phẩm mang thương hiệu từ các nước hàng đầu trên thế giới, tất cả góp phần làm tôn thêm độ đẳng cấp cho dự án.

Nam Minh Land

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG