TIN TỨC & SỰ KIỆN

Nhiều căn hộ giá dưới 1,5 tỷ tại Thuận An, vì sao chọn Vista Riverside?

30/06/2020

Phân khúc thị trường bất động sản Thuận An, Bình Dương đang ngày càng tiềm năng với nhiều căn hộ giá dưới 1,5 tỷ đang lần lượt ra đời. Tuy nhiên, với hàng trăm, hàng ngàn căn hộ dưới 1,5 tỷ đó, tại sao nên quyết định chọn Vista Riverside Thuận An, Bình Dương? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

Chỉ 1,5 tỷ – Đầu tư Vista Riverside tại sao không?

Nếu nguồn vốn của bạn chỉ từ 1,5 tỷ, nhưng vẫn muốn lựa chọn cho bản thân mình nơi an cư, lạc nghiệp, vị trí đầu tư thuận lợi và có tiềm năng tăng giá trong tương lai nhất, đừng quên chọn đầu tư Vista Riverside với hàng ngàn ưu thế có 1 không 2 vô cùng có giá trị.

Vị trí đẹp, thuận tiện nhất

Nằm trong khu trung tâm hành chính thành phố Thuận An, Bình Dương, ngay mặt tiền đường 3/2, dễ dàng kết nối với Quận 12, Tân Bình, Gò Vấp, sân bay Tân Sơn Nhất qua đường Hà Huy Giáp, Nguyễn Oanh. Đặc biệt dễ dàng kết nối với quận Thủ Đức qua Quốc lộ 13, Phạm Văn Đồng. Đây chắc chắn sẽ là dự án được hưởng lợi nhiều nhất khi dễ dàng kết nối với các tỉnh thành lân cận.

Vị trí dự án Vista Riverside

Biệt lập, mang đến cuộc sống XANH đúng nghĩa

Môi trường sống trong lành, khí hậu mát mẻ, cuộc sống thư giãn là một trong những nguyên nhân khiến mọi khách hàng đều muốn lựa chọn căn hộ ven sông làm nơi an cư lập nghiệp. Chỉ cách một con đường bờ bao, cùng dòng nước lững lờ của dòng sông Saigon hiền hòa, sẽ tạo nên cuộc sống xanh đúng nghĩa.

Hệ thống tiện lợi nội – ngoại hấp dẫn

Tổng thể dự án căn hộ Vista Riverside đều được trang bị đầy đủ các tiện ích cơ bản nhằm đem đến cho cư dân sự tiện nghi, thoải mái nhất như điều hoà tổng, điện dự phòng, bãi đỗ xe rộng lớn

100% căn hộ của dự án Vista Riverside đều có ban công, view sông, view hồ bơi. Được bao bọc trong một khuôn viên xanh rộng lớn, với thiết kế bắt mắt cùng ngoại cảnh công viên xanh mát thích hợp để nghỉ ngơi.

Hệ thống camera giám sát 24/24, cầu thang máy được bố trí tốc độ cao phục vụ nhu cầu di chuyển thường xuyên của cư dân, khu vực cầu thang bộ, cầu thang thoát hiểm, hệ thống điện dự phòng, hệ thống cấp thoát nước, phòng cháy chữa cháy cùng bình chữa cháy tay… giúp dễ dàng ứng phó trong mọi sự cố bất ngờ trong tương lai.

Trải nghiệm căn hộ giá rẻ dưới 1,5tr với hệ thống tiện ích đẳng cấp, bạn đã sẵn sàng chưa?

Đặc biệt hơn, căn hộ với tổ hợp giải trí lành mạnh như khu fitness, GYM và yoga đẳng cấp, hệ thống bể bơi cao cấp, trung tâm mua sắm thương mại và nhà hàng… và rất nhiều tiện ích khác luôn sẵn sàng phục vụ quý cư dân 24/24h.

Các nhà thuốc đạt chuẩn GPP ngay dưới sảnh thương mại với đủ các loại thuốc đảm bảo việc khám chữa bệnh đơn giản, các trường mầm non với hệ thống giáo viên trẻ được đào tạo bài bảng, chọn lọc kỹ lưỡng cũng giúp cho cư dân có cơ hội sở hữu những tiện ích vượt trội nhất,

Hỗ trợ mua trả góp nhanh chóng, dễ dàng

Dù chưa đủ tài chính, bạn vẫn có thể dễ dàng ở hữu căn hộ Vista Riverside với sự hỗ trợ mua trả góp nhanh chóng, dễ dàng, các ngân hàng hỗ trợ vay mua trả góp cũng là ngân hàng chất lượng, uy tín.

Chúng tôi hỗ trợ vay đến 70%  và có thể cao hơn nếu khách hàng có tài sản đảm bảo khác. Chỉ cần chứng minh được khả năng tài chính bản thân trong tương lai để trả nợ hàng kỳ cho ngân hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn vay vốn ngay tức thì

Đầy đủ tính pháp lý, sổ hồng đi kèm

Pháp lý hoàn thiện, sổ hồng trao tay ngay có ngay sau 1 tháng khi chồng tiền đầy đủ, sổ hồng hỗ trợ sở hữu căn hộ vĩnh viễn là một trong những lý do thuyết phục bạn nhanh chóng lựa chọn Vista Riverside làm nơi an cư, lập nghiệp cho chính bản thân mình.

Gọi ngay đến Nam Minh Group qua HOTLINE 0914.085.085 để chúng tôi chia sẻ chi tiết hơn về căn hộ giá trẻ Bình Dương – Thuận An Vista Riverside bạn nhé!

 

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG