TIN TỨC & SỰ KIỆN

Đầu tư thông minh và bài toán pháp lý

03/07/2020

Hiện nay trên thị trường bất động sản cung cấp rất nhiều dự án căn hộ từ cao cấp cho đến bình dân, tuy nhiên, không phải dự án nào cũng minh bạch rõ ràng về pháp lý, có rất nhiều dự án căn hộ khi người mua dọn vào ở rồi những vẫn chưa có sổ, hay có nhiều căn hộ mua tới cả chục năm nhưng thủ tục pháp lý vẫn chưa hoàn thiện. Do vậy, đây chính là lý do vì sao khách hàng nhất định phải mua dự án căn hộ có pháp lý hoàn thiện.

Vì sao lại chọn căn hộ hoàn thiện về pháp lý để mua?

Đối với khách hàng lựa chọn mua căn hộ để ở, việc lựa chọn mua căn hộ đã hoàn thiện về cơ sở vật chất lẫn thiết kế sẽ được ưu tiên hơn. Khách hàng có thể dọn nhà vào ở luôn mà không cần phải chờ đợi 3 năm hay 5-10 năm như những dự án căn hộ mở bán trên giấy tờ và chưa hoàn thiện.

Điều quan trọng hơn đó chính là mua căn hộ có thủ tục pháp lý, sổ hồng chính chủ thì người mua sẽ an tâm hơn vì họ đang sống trong chính căn hộ của mình mà không cần phải lo các vấn đề pháp lý sau này.

Đối với khách hàng mua căn hộ để đầu tư, khi mua căn hộ để đầu tư thì tất nhiên người đầu tư sẽ muốn bằng cách nhanh nhất để tiền đầu tư của mình sẽ kiếm được tiền lãi. Vì vậy, mua căn hộ mau chóng cho thuê lại là biện pháp thu vốn nhanh nhất của nhà đầu tư, do đó nên mua căn hộ đã hoàn thiện để đầu tư nội thất và cho thuê lại.

Lựa chọn căn hộ hoàn thiện pháp lý

Lợi ích khi mua căn hộ đã hoàn thiện về pháp lý

Mua căn hộ đã hoàn thiện và pháp lý rõ ràng, minh bạch sẽ có rất nhiều lợi ích:

Đảm bảo sự an toàn, không mất tiền oan

Khi khách hàng chọn mua căn hộ đã được hoàn thiện về pháp lý thì đương nhiên bản thân của khách hàng sẽ an tâm có thể dọn nhà vào ở ngay hoặc đầu tư nội thất để cho thuê lại mà không sợ bị mất tiền oan.

Dự án đầy đủ tính năng đúng như đã “quảng cáo”

Căn hộ được hoàn thiện tạo sự tin tưởng cho khách hàng, khách hàng mua có thể kiểm tra được kiến trúc thiết kế có giống với bản thiết kế trên giấy hay không, có thể kiểm tra chất lượng căn hộ, so sánh diện tích thực tế và diện tích trên giấy tờ.

Đảm bảo thủ tục hợp đồng minh bạch rõ ràng

Đối với dự án căn hộ đã được hoàn thiện về pháp lý thì song song với nó sẽ đảm bảo được thủ tục hợp đồng minh bạch rõ ràng, từ đó tạo cho khách hàng an tâm hơn khi đưa ra quyết định đầu tư.

Đảm bảo sổ hồng sau khi mua

Việc mua căn hộ đã có sổ, khiến khách hàng an tâm về pháp lý, không lo sợ vấn đề nhọc nhằn về giá trị sau. Đặc biệt đối với khách đầu tư thì mua căn hộ đã có sổ thanh khoản lại rất nhanh chóng.

Vista Riverside – Dự án căn hộ chuẩn Singapore đã hoàn thiện pháp lý

Vista Riverside là dự án căn hộ cao cấp tại thành phố Thuận An – Bình Dương được thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore với mức giá hấp dẫn và rất cạnh tranh sẽ là lựa chọn lý tưởng cho cả mục đích an cư và cả giới đầu tư bất động sản. Dự án đã hoàn thiện xong tất cả các thủ tục pháp lý và sắp tới sẽ được bàn giao vào Quý I/2021. 

Vista Riverside – dự án chuẩn Singapore

Vị trí địa lý của dự án

Vista Riverside tọa lạc tại trung tâm thành phố Thuận An, sở hữu trọn vẹn những lợi ích và ưu thế từ sự phát triển hạ tầng kinh tế, xã hội mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, hiện đại hòa quyện với sự trong lành, mát mẻ của thiên nhiên.

Tiện nghi của dự án

Dự án Vista Riverside hiện đang là một điểm sáng nổi bật của thành phố Thuận An – Bình Dương, được thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore với đầy đủ tiện nghi theo mô hình khép kín:

  • Cơ sở vật chất: theo thiết kế thì Vista Riverside được trang bị đầy đủ các tiện ích cơ bản nhằm đem lại sự tiện nghi và thoải mái nhất: có 02 tầng hầm để xe được lắp đặt đầy đủ hệ thống điều tiết xe ra vào tự động 24/24, hệ thống điều hòa tổng và điện dự phòng cho toàn bộ các tòa nhà.
  • An ninh, vệ sinh: Toàn bộ các tòa nhà được đảm bảo an toàn với hệ thống camera giám sát 24/24; cầu thang máy với tốc độ cao phục vụ nhu cầu di chuyển của cư dân. Song song với đó, dự án cũng tập trung vào khu vực cầu thang bộ, cầu thang thoát hiểm, hệ thống điện dự phòng, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống báo động – bình chữa khi có cháy….. để đảm bảo có thể ứng phó trong trường hợp xấu nhất xảy ra.
  • Thư giãn, giải trí: Chủ đầu tư rất chú trọng đến lĩnh vực giải trí với một không gian lớn như khu Gym, Yoga, khu fitness hệ thống bể bơi, trung tâm mua sắm thương mại và nhà hàng… cùng rất nhiều tiện ích khác.
  • Y tế, giáo dục: Vista Riverside ngoài chú trọng giải trí thì việc bố trí các nhà thuốc đạt chuẩn GPP cũng được đặt ở ngay sảnh thương mại.

 

Vì vậy khi mua căn hộ đã hoàn thiện pháp lý không chỉ an tâm, chắc chắn mà còn mang lại rất nhiều lợi ích. Hiện nay dự án Vista Riverside đã được hoàn thiện và sắp được bàn giao, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để lựa chọn được những căn hộ phù hợp nhất nhé.

 

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG