TIN TỨC & SỰ KIỆN

Bất động sản Nhơn Trạch “chuyển mình”

21/03/2018

Quỹ đất trung tâm TPHCM ngày càng trở nên khan hiếm, mức giá quá đắt đỏ nên nhiều nhà đầu tư đang có xu hướng dịch chuyển ra các khu vực vùng ven tìm kiếm cơ hội mới. Trong đó, Nhơn Trạch nổi lên như một điểm sáng được nhà đầu tư đặc biệt quan tâm.

Thị trường bất động sản nhiều triển vọng

Theo định hướng phát triển, thành phố Nhơn Trạch không chỉ là trung tâm kinh tế, văn hóa – khoa học của tỉnh Đồng Nai mà còn đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển của vùng TPHCM. Theo đó, Nhơn Trạch sẽ phát triển thành đô thị công nghiệp – cảng, hỗ trợ các chức năng về giáo dục, y tế và dịch vụ hỗn hợp cho vùng TP.HCM.

bat-dong-san-nhon-trach-chuyen-minh

Thực tế, Nhơn Trạch gần như đã có các điều kiện “cần và đủ” để hoàn thành sứ mệnh của mình. Bên cạnh những tiềm lực phát triển kinh tế sẵn có, Nhơn Trạch đang được Nhà nước đẩy mạnh đầu tư hệ thống hạ tầng giao thông kết nối với TPHCM, sân bay quốc tế Long Thành, cảng quốc tế Cát Lái, đô thị cảng Cái Mép – Thị Vải và các khu vực lân cận.

Ngoài những công trình trọng điểm đã và đang xây dựng như cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Bến Lức – Long Thành; nâng cấp và mở rộng quốc lộ 51, đường 25B…, Nhà nước còn lên kế hoạch đầu tư thêm hàng loạt tuyến đường trọng điểm như đường 319 nối Nhơn Trạch với cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, đường 25C, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu và tuyến monorail TPHCM – Long Thành… Đặc biệt, việc xây các cây cầu nối Nhơn Trạch với quận 2, quận 9 của TPHCM thu hút sự quan tâm của đông đảo các nhà đầu tư bất động sản. Bởi hệ thống giao thông sẽ là “đòn bẩy” giúp Nhơn Trạch phát huy tối đa tiềm năng và lợi thế của một “thành phố vệ tinh” chỉ cách TPHCM một con sông. Theo nhiều ý kiến, nếu được đầu tư đúng mức và hợp lý, Nhơn Trạch sẽ phát triển giống như khu Nam Sài Gòn hiện nay.

Trên thực tế, những năm gần đây, Nhơn Trạch là một trong những địa phương đi đầu về tốc độ tăng trưởng kinh tế và thu hút đầu tư của Đồng Nai. Tính đến thời điểm này, trên địa bàn huyện có 8 khu công nghiệp với tỷ lệ lấp đầy đạt trên 80%, tập trung hàng ngàn doanh nhân, chuyên gia, người lao động từ các tỉnh, thành đến sinh sống, làm việc. Đây chính là những yếu tố dự báo nhu cầu mua bất động sản tại Nhơn Trạch sẽ tăng cao trong vài năm tới.

Tìm hiểu thêm các tin mới nhất về thị trường bất động sản Nhơn Trạch tại đây.

King Bay – Nhơn Trạch đón cơ hội mới

Ông Phạm Duy Minh, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Nam Minh, cho biết nằm cách khu Đông TPHCM chỉ bởi một con sông nhưng giá đất Nhơn Trạch hiện nay đang khá rẻ, phù hợp với nhu cầu đầu tư của nhiều người, nhất là những người ít vốn. Nếu xét về tiềm năng tăng giá, Nhơn Trạch hiện cũng không thua kém đất tại quận 2 và quận 9.

Khảo sát cho thấy, chỉ trong năm 2017, giá đất tại Nhơn Trạch tăng bình quân từ 20 – 35%. Một số dự án nằm ở khu vực đông dân cư, gần chợ, trung tâm hành chính, các khu công nghiệp có mức tăng bình quân hơn 40%. Hầu hết các dự án đất nền, hoặc căn hộ hiện nay đã tăng từ 40% – 50% so với thời điểm mở bán.

“Dù đã tăng mạnh nhưng biên độ tăng giá của đất nền Nhơn Trạch vẫn còn rất lớn. Chỉ cần cầu nối Nhơn Trạch với quận 2, quận 9 và sân bay quốc tế Long Thành khởi công, chắc chắn giá đất tại đây sẽ tăng đột biến. Do đó, việc chọn lựa đầu tư vào bất động sản Nhơn Trạch ngay thời điểm này là hợp lý”, ông Minh nhận định.

Mới đây, chủ đầu tư Free Land vừa tung ra thị trường dự án khu đô thị ven sông King Bay tọa lạc tại vị trí chiến lược và độc tôn về phía Đông Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh với kết nối giao thông thông suốt và vị thế đắc địa 3 mặt tiền sông. Cầu quận 9 – Nhơn Trạch được khởi công xây dựng từ tháng 11/2017 sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ Trung tâm TP. Hồ Chí Minh chỉ còn 20 phút. Bên cạnh đó, King Bay sở hữu địa thế phong thủy quý hiếm – nơi mang đến tài lộc và may mắn cho chủ sở hữu.

bat-dong-san-nhon-trach-chuyen-minh
Khu đô thị ven sông King Bay tọa lạc tại vị trí chiến lược và độc tôn

Từ King Bay các cư dân tương lai có thể dễ dàng kết nối với quốc tế và các tỉnh thành bởi chỉ mất 20 phút từ King Bay di chuyển đến sân bay Quốc tế Long Thành. Khoảng cách đường bộ sẽ được rút ngắn tối đa với cầu Quận 9 khi cung đường Vành Đai 3 nối liền Thành phố Hồ Chí Minh – Nhơn Trạch, Đồng Nai và Bình Dương hoàn thiện và thông tuyến.

Ngoài ra, việc TPHCM đang cải tạo cũng như xây dựng các tuyến giao thông đường thủy thì từ King Bay di chuyển bằng du thuyền vào trung tâm TPHCM chỉ mất khoảng từ 15 – 20 phút mà không lo kẹt xe bởi đơn vị phát triển dự án King Bay còn quy hoạch bến du thuyền rộng lớn và hiện đại ngay trong nội khu dự án. Những yếu tố này sẽ biến King Bay trở thành đầu mối giao thông chính giúp gia tăng tiềm năng giá trị của dự án trong tương lai.

Thông tin chi tiết về Dự án King Bay – Nhơn Trạch vui lòng liên hệ Hotline CĐT: 091 836 99 86

TƯ VẤN KHÁCH HÀNG