TIN TỨC & SỰ KIỆN

Xếp hạng 10 kiểu tóc mang tính biểu tượng nhất các kì World Cup

08/06/2018

mai-toc-an-tuong

Từ chỏm tóc của Becks, đến những lọn xoăn bồng của Carlos bên cạnh những bím tóc biểu tượng: Nick Moore đã có bài viết gợi nhớ về những kiểu đầu đáng nhớ nhất các kì World Cup.

10. DAVID BECKHAM (Anh, 2006)

mai-toc-an-tuong

Dường như cánh mài râu ở Anh đều để mái tóc của David Beckham vào mùa hè năm 2006: ngay cả một ông hưu trí cũng đến tiệm cắt tóc để yêu cầu cạo ngắn ở gáy và vuốt keo dựng ngược ở phần đỉnh đầu.

Những nhà tạo mẫu đã bị cuốn vào cơn sốt World Cup nhờ kiểu đầu của Becks, thứ khiến anh trông như một lãng tử gai góc, nhưng cũng khiến người khác biến thành một kẻ khờ khạo đáng thương với mái tóc vuốt keo và đôi chân nhanh nhạy của anh.

9. Arturo Vidal (Chile, 2014)

mai-toc-an-tuong

Như Jez và Mark đã từng nhắc đến trong Peep Show khi họ bị nhốt trong một căn hộ, một người giao pizza đã cố nhét bánh vào khe bỏ thư: “Khe bỏ thư có cần chải tóc không nhỉ? Ai lại muốn chải tóc cho khe thư chứ? ”

Có lẽ chúng ta sẽ không bao giờ biết câu trả lời, nhưng Arty V, một người thích phong cách điên rồ, quyết định rằng anh muốn trông như một ‘khe nhét thư’ với đỉnh đầu của anh trước chuyến đi đến Brazil . Anh cũng đã diện nó rất tốt.

8. Kyle Beckerman (Mỹ , 2014)

mai-toc-an-tuong

Cho dù người da trắng với mái đầu dreadlocks có là một ví dụ về sự chuyển giao văn hóa hay không thì trong thực tế, đã có rất nhiều điển hình đáng xấu hổ.

Than ôi, dreadlocks của hậu vệ Real Salt Lake không bao giờ ăn nhập. Beckerman trông giống như đang múa rối và chơi trống tại Glastonbury Green Fields trước khi bán cần sa dỏm cho mấy thanh niên 15 tuổi. Beckerman đã cạo đầu trong năm ngoái và để lộ bộ mặt y chang tay vợt Scotland Andy Murray.

7. Paul Breitner (Tây Đức, 1982)

mai-toc-an-tuong

The Beatles cho rằng nếu bạn mang theo hình ảnh của Chủ tịch Mao, bạn sẽ không làm nên chuyện trước bất kì ai. Tuy nhiên, Fab Four đã không phải trả tiền cho Breitner, người dường như là một độc giả cuồng nhiệt của Hồng Thư của Đảng Cộng sản Trung Quốc, và gần như chắc chắn “làm nên chuyện” với bất cứ ai mà ông thích.

Mái đầu của Breiner đặc biệt bồng bềnh và mang lại cho ông biệt danh Der Afro. Vào năm ’82, ông đã gây xôn xao bằng cách tự cạo râu vì một công ty nước hoa của Đức. Bộ râu sau đó trở nên rậm rạp đến nỗi khuôn mặt của ông cuối cùng đã hoàn toàn bị bao phủ bởi râu.

6. Chris Waddle (Anh, 1990)

mai-toc-an-tuong

Giờ đây, có rất nhiều bài viết về mái tóc dài Waddle hơn bất kỳ chủ đề nào khác trong lịch sử bóng đá, nhưng vẫn đáng để dành một chút thời gian để ngắm nhìn và chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của nó.

Với những lọn dày ở ngọn và phần đuôi được nhuộm một cách chuyên nghiệp, nó chuyển động như đuôi của một con ngựa khi ông băng xuống từ cánh trái với Tam Sư. Một cú phi nước đại, thật là lộng lẫy!

5. Rene Higuta (COLOMBIA, 1990)

mai-toc-an-tuong

Higuita rất hợp với biệt danh El Loco: cũng như những cú đá kiểu con bọ cạp lạ kì, bị chỉ trích vì những vụ bê bối liên quan đến cocaine, làm bạn với Pablo Escobar, và bị giam suốt giải đấu năm 94 ở Mỹ sau khi tham gia vào một vụ bắt cóc.

Vì vậy, hãy suy nghĩ kỹ trước khi chế nhạo những lọn tóc bồng bềnh của ông, một thứ gần giống với những lọn tóc ngọt ngào của một cô gái xinh đẹp nhưng kiêu kì ở trường trung học những năm 1980. Tuy nhiên, bất kỳ sự so sánh nào với Diana Ross đều sẽ bị lệch hướng với một bộ ria mép cực kỳ nam tính.

4. Ronaldo (Brazil, 2002)

mai-toc-an-tuong

Kiểu tóc hình tam giác trán tên đầu chân sút thiên tài trông giống như đầu một con sóc chuột, thứ mà anh đã tiết lộ vào năm 2017 là một kiểu đầu có chủ ý đánh lạc hướng mọi người khỏi chấn thương chân của anh ta.

“Mọi người đều nói về điều đó, vì vậy tôi quyết định cắt tóc và để lại một nhúm nhỏ ở trên đó,” anh nói. “Tôi đến luyện tập và mọi người thấy tôi với mái tóc xấu xí. Mọi người đều quên mất chấn thương của tôi. Tôi có thể thoải mái hơn và tập trung vào việc luyện tập của mình. Tôi không tự hào về mái tóc vì nó khá kì lạ. Nhưng đó là một cách tốt để thay đổi chủ đề.” Nghe hay đó, O Fenomeno.

3. Roberto Baggio (Ý, 1994)

mai-toc-an-tuong

Mặc dù giống một Phật tử hơn một Đức Giáo Hoàng, các lọn tóc gắn liền với cỗ máy ghi bàn của Azzurri vẫn được tôn thờ ở quê nhà với tên gọi Il Divin Codino (Bím tóc thần thánh).

Trong thực tế, đó là một kiểu tóc thường hơn cả chữ thường được gắn với một hình ảnh thực sự thiêng liêng (“Những thiên thần điều khiển đôi chân cậu ấy”, một lần, chủ tịch Aldo Agroppi ở Fiorentina của ông nói một cách nhầm lẫn). Than ôi, Đức Phật (hoặc Đức tin, hoặc các thiên thần điều khiển đôi chân ông) đã tàn nhẫn bỏ rơi ông ở vòng chung kết Mỹ 94 trên sân Rose Bowl, một cú sút bắn chim đã ám ảnh ông nhiều năm sau đó. Đuôi ngựa đã lặng lẽ bị cắt bỏ vào năm 1997. Như một nỗi hổ thẹn.

2. Carlos Valderrama (Colombia, 1994)

Valderrama xứng đáng được ghi nhớ trên toàn thế giới vì các kỹ năng của mình – trong trường hợp của ông là những cú một chạm tuyệt vời cũng những đường chuyền dài- chứ không chỉ là nạn nhân của nhân vật Sideshow Bob gags mệt mỏi.

Nhưng này, đây là danh sách về kiểu tóc, và cái tổ quạ của El Pibe vẫn là biểu tượng – vượt lên cả quả đầu huyền thoại của David Luiz với những loạn xoăn tít đến tận chân tóc với màu vàng chóe trên quả đầu của anh.

1. Taribo West (Nigeria, 1998)

mai-toc-an-tuong

West là một đối thủ thực sự của Higuita về sự điển rồ: ông đã đổ một khoảng tiền khổng lồ vào witchdoctors, bị cáo buộc ký hợp đồng với Partizan Belgrade ở tuổi 40 dù nói với họ ông mới 28, và hiện ông đang là một mục sư Kitô giáo.

Kiểu tóc hoang dã của ông thường bị phớt lờ bởi sự tỏa sáng của ông trên sân, nhưng với những kiểu tóc này, chúng ta có thấy ngạc nhiên không? Đỉnh cao của ông là vào năm 98, khi ông bắt chước Keith của The Prodigy với kiểu tóc như bé gái bảy tuổi chẳng khác nào cọng hành lá mọc trên đầu hậu vệ này. Thật là kì vĩ.

Theo Fox Sport

TƯ VẤN KHÁCH HÀNG