TIN TỨC & SỰ KIỆN

Công thức đăng tin rao bất động sản hiệu quả nhất

14/06/2019

Xu hướng tìm kiếm BĐS dần chuyển dịch sang kênh online khiến tin đăng BĐS trên các kênh online đang được sử dụng phổ biến hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, công thức “vàng” nào cho một tin đăng hút lượt “view” là điều không phải ai cũng biết.

huong-dan-dang-tin-bat-dong-san-hieu-qua
Xu hướng tìm kiếm BĐS dần chuyển dịch sang kênh online
“Những doanh nghiệp bất động sản truyền thống đang dần hết thời khi đa phần các bất động sản ngày nay đều được tìm kiếm online”, đó là phát biểu đầy ấn tượng của ông Alex Gosling, CEO của HouseSimple.com – một website bất động sản thành công tại Anh, nơi từng lập kỷ lục bán thành công 1 bất động sản sau khi đăng tin chỉ 50 phút. Còn tại thị trường Việt Nam, tổng lượng truy cập tìm kiếm BĐS Online trong quý 1/2019 ước đạt 2,7 triệu phiên truy cập, tăng 22% so với cùng kỳ 2018.huong-dan-dang-tin-bat-dong-san-hieu-qua
Lên mạng tìm kiếm, tham khảo các thông tin về BĐS đã trở thành thói quen của mọi người trong thế kỷ 21. Nhà môi giới, người kinh doanh BĐS, chính chủ có nhu cầu bán nhà cần phải nắm bắt “triệt để” thói quen này của thị trường để có những tin đăng BĐS hiệu quả nhất. Để thiết kế một tin đăng BĐS cơ bản, cần làm đầy đủ các phần sau:
1. Tạo lập tiêu đề: Với số lượng giới hạn 10-18 chữ trong tựa đề, tiêu đề được xem như yếu tố quan trọng nhất cho 1 tin quảng cáo. Tiêu đề được đánh giá là tốt khi có khả năng gây chú ý, xác định được khách hàng mục tiêu, dẫn dắt khách hàng đọc tiếp phần nội dung.
2. Phần nội dung: Bao gồm giới thiệu về BĐS, mô tả chi tiết về BĐS và phần liên hệ với người bán/người môi giới, số lượng kí tự giới hạn 100 – 200 chữ. Cần xác định rõ, mục đích của tin đăng là để bán được BĐS. Vì vậy, tin đăng cần liệt kê được tất cả các đặc điểm và nhấn mạnh vào ưu điểm của BĐS đó, đặc biệt cần chỉ ra được những điểm phù hợp với các đối tượng khách hàng tiềm năng. Có những từ ngữ gây ấn tượng, ví dụ:
  • Những từ ngữ gây ấn tượng về mặt kinh tế: miễn phí quản lý, bán cắt lỗ, tặng gói nội thất, chiết khấu, giá hợp lý với gia đình trẻ…
  • Những từ ngữ gây ấn tượng về mặt mô tả BĐS: hướng đẹp, thoáng mát, vuông vắn, thuận tiện đi lại, môi trường sống văn minh, ban công rộng rãi…
  • Những từ ngữ thôi thúc hành động sẽ có chức năng như một nút CTA (Call to Action): ngay bây giờ hãy gọi cho tôi… để được tư vấn ngay…, thời gian khuyến mãi/chiết khấu chỉ còn…
3. Hình ảnh, video: Đây là nội dung “bắt buộc” để làm nổi bật và tăng sự tin tưởng của người xem cho tin đăng BĐS. Nên có mini album từ 7 – 15 ảnh và 1 video. Dung lượng dưới 2mb. Hình ảnh nên có đồ đạc và bài trí hợp lý. Đưa hình ảnh về những tiện ích và không gian xung quanh.
Bên cạnh việc xây dựng tin đăng BĐS hiệu quả, các nhà môi giới, sàn giao dịch, chủ đầu tư, các khách hàng chính chủ đang có nhu cầu bán/kinh doanh BĐS cũng cần lựa chọn kênh đăng tin hiệu quả, lựa chọn thời điểm phù hợp cũng như tận dụng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn để tối đa hóa lợi nhuận, giảm thiểu chi phí quảng cáo, marketing.
(Sưu tầm)

Comments are closed.

Tin tức liên quan

TƯ VẤN KHÁCH HÀNG