TIN TỨC & SỰ KIỆN

Infographics – Mạng xã hội ảnh hưởng tới quyết định mua hàng như thế nào?

03/04/2018

Bạn có nghĩ rằng mạng xã hội ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng? Bạn có biết lý do tại sao người tiêu dùng đang theo dõi thương hiệu bạn trên social media? Làm thế nào để những ngành công nghiệp phụ thuộc nhiều nhất vào phương tiện truyền thông xã hội tạo ra doanh thu?

Trong suốt thập kỷ qua, việc tiếp thị để thu hút khách hàng và ảnh hưởng đến quyết định mua hàng đã phát triển vượt ngoài sự mong đợi. Cách thương hiệu kể câu chuyện của mình liên tục biến đổi, tương tác với khách hàng trở nên dễ dàng, phong phú và được cá nhân hóa hơn.

Các chiến dịch Social media marketing đang trở thành một phần lớn hơn của ngân sách tiếp thị. Từ năm 2009, chi tiêu cho các chiến dịch này đã tăng 25% so với những năm trước (theo Forrester). Tại sao? Bởi vì phương tiện truyền thông xã hội là một trong những nền tảng tiếp thị tạo ra sự tin tưởng, truyền tải thông điệp thương hiệu một cách tự nhiên, khuyến khích các cuộc đối thoại hai chiều, và ảnh hưởng đến một nhóm đối tượng tiềm năng nhất định.

Nếu thương hiệu của bạn đang tìm kiếm để thực hiện hoặc phát triển chiến lược truyền thông thông qua mạng xã hội để tăng doanh thu, hãy tiếp tục đọc Infographic sau đây để tìm hiểu thêm. Đây là những số liệu thống kê quan trọng mà bạn cần biết trước khi bắt đầu chiến dịch của mình.

(Theo Pixlee.com)

Infographics khác

TƯ VẤN KHÁCH HÀNG